Thông thường địa chỉ liên hệ sẽ được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái, bắt đầu bằng tên hoặc họ. Có nhiều cách để bạn tìm liên hệ của một người.

{keywords}

 

Để bắt đầu, bạn mở ứng dụng Phone (Điện thoại) và chọn thẻ Contacts (Danh bạ). Bạn cũng có thể chỉ cần mở ứng dụng Contacts (Danh bạ).

{keywords}
 

Tiếp theo, bạn vuốt lên trên hoặc xuống dưới trên màn hình danh bạ để duyệt qua danh sách các địa chỉ liên hệ.

{keywords}
 

Tuy nhiên, có một cách khác thậm chí còn dễ hơn để duyệt qua danh bạ.

Ở bên phải, bạn sẽ thấy một danh sách bảng chữ cái được sắp xếp theo chiều dọc. Hãy nhấn và giữ ngón tay lên danh sách này và trượt ngón tay lên trên hoặc xuống dưới để tìm liên hệ bắt đầu bằng một chữ cái nhất định.

{keywords}
 

Ở phía trên cùng của danh bạ là thanh tìm kiếm. Bạn có thể nhập tên hoặc họ của người bạn muốn tìm vào ô tìm kiếm và những liên hệ trùng khớp sẽ xuất hiện.

{keywords}
 

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm bằng số điện thoại.

Trong ví dụ này, chúng tôi nhập mã vùng và tất cả liên hệ có mã vùng 641 trong số điện thoại đều xuất hiện. Không chỉ vậy, nếu số điện thoại của ai đó không bắt đầu bằng mã vùng 641 nhưng trong số điện thoại có ba con số này, chúng cũng sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

{keywords}
 

Hi vọng với những tùy chọn trên, bạn có thể tìm kiếm số điện thoại bạn đã lưu bằng tên hoặc bằng số điện thoại nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ca Tiếu (theo iPhone Life)

3 cách dịch trang web trên iPhone và iPad

3 cách dịch trang web trên iPhone và iPad

Khi duyệt trang web nước ngoài bằng Safari trên iPhone, iPad sẽ thật khó khăn cho bạn vì trình duyệt web của Apple không có sẵn tính năng dịch ngôn ngữ.