Kể từ năm 2013, ngoài phiên bản Chrome chính thức cho Android, Google còn có các phiên bản beta để người dùng Android tải về trải nghiệm sớm các tính năng mới. Hãng tìm kiếm vừa áp dụng chính sách này cho người dùng iOS của Apple và hướng dẫn dưới đây giúp bạn tải Chrome beta cho iOS để sử dụng. Chrome beta cho iOS bổ sung tính năng 3D Touch cùng một số tinh chỉnh nhỏ khác. 

Để cài đặt, bạn sẽ cần dùng tới công cụ lập trình TestFlight của Apple. "Táo khuyết" mua lại TestFlight, công cụ cho phép lập trình viên beta test ứng dụng mà không phải qua App Store.  

Đầu tiên, bạn cần tải về và đăng ký TestFight từ App Store. Tiếp theo, từ iPhone/iPad bạntruy cập trang tải Chrome beta rồi nhấn vào nút "Tải xuống Chrome Beta dành cho iOS" hiện ra. Bạn sẽ nhận được một email xác nhận và phải đợi cho tới khi TestFlight gửi cho mình một notification cho biết đã có thể tải về ứng dụng. Bổ sung đáng kể nhất của Chrome beta chính là khả năng hỗ trợ 3D Touch của Apple, giúp bạn ấn mạnh vào biểu tượng Chrome trên màn hình home để mở nhanh tab mới hoặc kích hoạt tìm kiếm bằng giọng nói và mở Chrome ở chế độ ẩn danh Incognito. Tất nhiên, để tận dụng 3D Touch thì bạn sẽ phải dùng iPhone 6S và 6S Plus của Apple. 

Một bổ sung khác của Chrome beta cho iOS là trình duyệt sẽ nhận diện các phím tắt từ bàn phím, cho phép bạn mở, đóng, thay đổi tab và tìm kiếm bằng giọng nói từ các bàn phím Bluetooth.