Sara Lưu tâm sự: “Mình và anh Linh đã có những đêm thức trắng vì cả 2 bé cùng khóc quấy, cứ luôn tay gãi mặt, gãi cổ đến đỏ ửng da, nhìn thương vô cùng. Nghĩ đến tình trạng này còn kéo dài thì không biết còn mệt như thế nào nữa. Làm bố mẹ rồi mới thấy chăm trẻ con vất vả như thế nào, giữ gìn da con khỏi rôm sảy, muỗi đốt thôi cũng quá khó đi”.

Để đối phó với tình trạng này, vợ chồng Sara Lưu - Dương Khắc Linh tìm kiếm nhiều sản phẩm giúp con đỡ ngữa vì rôm sảy, muỗi đốt và đặc biệt hài lòng với bộ kem bôi chăm sóc da cho trẻ từ thương hiệu Kutieskin gồm: kem dưỡng ẩm mềm da và kem bôi dịu da cho bé. 

“Khi biết tới các sản phẩm kem bôi này, mình đã phải tìm hiểu kỹ rồi mới quyết định sử dụng cho bé. Sản phẩm Kutieskin có đủ 3 tiêu chí 2 vợ chồng đặt ra là: an toàn; hiệu quả giảm ngứa, giảm mẩn đỏ nhanh và được nhiều bố mẹ tin dùng”, Sara Lưu chia sẻ.

Các sản phẩm kem bôi da Kutieskin có chứa thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên như: bơ shea, chiết xuất yến mạch, dầu hạnh nhân... Đại diện nhà sản xuất Công ty Dược mỹ phẩm CVI cam kết các sản phẩm không chứa corticoid, paraben hay hương liệu, phẩm màu..

“Thoa kem bôi dịu da Kutieskin cho 2 bé mới 3 - 4 lần mà mình đã thấy tình trạng mẩn ngứa, muỗi đốt trên da bé được cải thiện. Mình cũng bất ngờ và tự hào khi sản phẩm thương hiệu Việt Nam bây giờ tốt như thế. Mình có tin tưởng dùng thêm kem dưỡng ẩm Kutieskin, thoa kết hợp và thấy đúng là da 2 bé Mickey và Jerry mềm mịn lắm luôn”, Sara Lưu đánh giá.

Kem bôi dịu da cho bé Kutieskin là sản phẩm chăm sóc da em bé đa năng, tiện lợi. Ngoài việc sử dụng sản phẩm cho vùng da bị rôm sảy, muỗi đốt; Kutieskin còn giúp làm mờ sẹo và vết thâm, làm dịu vùng da bị mẩn ngứa, hăm da, dưỡng ẩm và làm mềm da bé…

Đặc biệt, tuýp nhỏ 30g giúp bố mẹ dễ dàng bỏ túi và mang theo khi đi chơi, du lịch cũng là một “điểm cộng” lớn. 

Nhà sản xuất khuyến khích bố mẹ sử dụng kem bôi dịu da Kutieskin kết hợp với kem dưỡng ẩm mềm da cho bé Kutieskin. Kem dưỡng ẩm Kutieskin với thành phần từ: dầu hướng dương, bơ shea, chiết xuất yến mạch… giúp làm thơm, mềm, ẩm da, đồng thời góp phần làm dịu mát tại các vùng da bị: mẩn đỏ, ngứa, viêm da, khô ngứa do nứt nẻ…

Các sản phẩm Kutieskin được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn CGMP-ASEAN (Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm do Bộ Y tế cấp, kiểm định khắt khe về chất lượng sản phẩm). Năm 2022, các sản phẩm kem bôi da Kutieskin được vinh danh “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”.

Bộ sản phẩm hiện mặt tại nhiều hệ thống cửa hàng mẹ và bé như: Con Cưng cùng hơn 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc: Long Châu, Pharmacity, An Khang.... 

Mọi thắc mắc liên hệ tổng đài miễn cước: 1800 8179 hoặc qua:

Website: https://kutieskin.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kutieskin/  

Các sản phẩm trong bài không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong