Với chiến thắng 3-0 trước Viettel, CAHN chạm 1 tay vào cúp vô địch Night Wolf V-League 2023. Ở vòng 7, CAHN thắng Thanh Hóa là lên ngôi. Thậm chí nếu hòa, trong khi Hà Nội không thắng Viettel trên 6 bàn, Quang Hải và các đồng đội cũng nâng cao cúp vô địch.

Đánh giá về cơ hội lên ngôi ở mùa giải năm nay, trợ lý Azmin Aziz vẫn thể hiện sự thận trọng: "Giải đấu chưa kết thúc và phải thận trọng cho tới cùng, tập trung cao độ, đặc biệt là ở trận cuối".

Viettel nhận 3 bàn thua trong hiệp 1

"Các cầu thủ muốn giành chiến thắng. Họ tuân thủ kỉ luật, đúng ý đồ BHL. Sự chuẩn bị của chúng tôi vẫn luôn như vậy. Mục tiêu của đội là cải thiện qua từng trận, từng yếu tố. Các cầu thủ tập trung cao độ. Mọi người làm việc cùng nhau, nỗ lực, chiến đấu tới cùng", trợ lý người Malaysia nói thêm.

Với bàn thắng đầu tiên của Quang Hải, trợ lý Azmin Aziz cho biết: "Đóng góp của Quang Hải là rất quan trọng, nhưng đội bóng không chỉ có cậu ấy. Mọi cầu thủ đều có sự đóng góp".

CAHN tiến rất gần ngôi vô địch V-League

Trong khi đó, trợ lý Văn Biển của Viettel nói: "Viettel trận này tâm lý nhập cuộc tinh thần rất cao, thể hiện qua 15 phút đầu. Tôi nghĩ trong bóng đá, chuyện vỡ trận là bình thường. Hôm nay Công An Hà Nội chơi tốt hơn. Cơ hội vô địch của họ rất lớn, còn Viettel vẫn là top 3".