Căn phòng áp mái rộng 25m2 với 6 cửa sổ, trần ốp kính được anh Thức thuê ở Quận 8 (TP.HCM) và cải tạo lại theo phong cách hoài niệm, xưa cũ. 

“Nhà là nơi để về chứ không phải điểm đến, nhà là nơi khiến mình khi mở cửa bước vào là quẳng mọi âu lo và sạc đầy năng lượng, Nhà là nơi cho ta chút tự tại an nhiên những lúc thảnh thơi, dù là ngày hè oi ả, hay đêm mưa rả rích”, anh tâm sự. 

Anh decor toàn bộ từng góc theo tone vàng và gỗ, có đôi chút lộn xộn, có mảng xanh vì thích nhìn mầm cây mỗi ngày mỗi lớn. Bao quanh phòng là 6 cửa sổ nên anh không sợ bí bách khi đêm về.

Tất cả nội thất anh đều săn ở các sàn thương mại điện tử, tổng chi phí tiền thuê nhà + cọc + decor tầm 50 triệu đồng. Anh hi vọng, mọi người sẽ có thêm ý tưởng trang trí lại căn phòng của mình. 

Mời độc giả tham quan căn hộ nhỏ xinh này:

Tầng thượng xây tường thấp rồi lắp hệ thống kính lấy sáng. 

 Vật dụng decor đơn giản được anh mua trên các sàn thương mại điện tử. Cây xanh là thứ không thể thiếu để phòng trở nên sinh động, bắt mắt hơn. 

Anh có đam mê chụp ảnh nên mỗi khi chuyển nhà trọ, thuê phòng mới cũng đều dành thời gian cải tạo cho không gian đẹp, giống một studio thu nhỏ. 

Trần bằng kính nhưng có mái chống nóng và điều hòa nên không lo bị nóng bức.

Một ngày mới với ánh nắng xuyên qua kẽ lá vào nhà. 

Ở nơi này chỉ có bình yên và hạnh phúc, đôi khi sự tĩnh lặng của những ngày Chủ nhật là khoảng thời gian để gia chủ tái tạo sức lao động và năng lượng cho tuần mới. 

Chút màu thời gian qua ống kính của gia chủ. 

Quỳnh Nga

Xem thêm những mẫu thiết kế nhà đẹp mới nhất tại đây!