"Yolo – Bạn chỉ sống một lần" vừa hé lộ poster tạo hình của 3 nhân vật chính chỉ 3 ngày trước khi phim chính thức công chiếu khiến các fan của Soobin Hoàng Sơn sôi sục. 

Lần đầu diễn xuất, lại đóng vai chính trong bộ phim như lặp lại chính cuộc đời mình, Soobin đã gặp không ít khó khăn. Nhưng chính chặng đường quyết liệt theo đuổi đam mê của nhân vật bất chấp gia đình ngăn cản và các góc tối trong showbiz để cháy hết mình vì đam mê âm nhạc đã khiến Soobin đồng cảm. 

Vượt qua sự vất vả và bỡ ngỡ trong lần đầu đóng phim, thứ truyền cảm hứng cho Soobin Hoàng Sơn là tình cảm và sự đồng cảm sâu sắc dành cho nhân vật: “Đó là một chàng trai ngông cuồng, ngạo mạn nhưng không đánh mất đi nhân cách tốt đẹp, đôi khi Soobin cảm thấy như diễn lại chính mình khi bản thân và nam chính đều theo đuổi một dòng nhạc, có cùng đam mê, phong cách, chỉ có hoàn cảnh gia đình là hoàn toàn khác nhau thôi. Dường như đạo diễn và anh Touliver đã khắc họa nhân vật dựa trên cuộc đời Soobin, giúp tôi vào vai chân thật và dễ dàng hơn nhiều”.

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn đồng cảm với nhân vật mình đóng.  

Dẫu có quá nhiều điểm chung giữa Soobin Hoàng Sơn và nhân vật, song nam ca sĩ vẫn không lo lắng chân dung bản thân sẽ bị lặp lại trên màn ảnh rộng. Bởi theo anh, bộ phim sẽ khắc họa những khía cạnh khác của người ca sĩ phía sau ánh đèn sân khấu mà khán giả chưa bao giờ được biết, nhất là sự quyết liệt theo đuổi đam mê và sẵn sàng hi sinh vì ước mơ.

“Giống như nhân vật, Soobin có nhiều mâu thuẫn với gia đình khi theo đuổi âm nhạc. Soobin cũng từng bồng bột, ngang bướng và làm trái lời mẹ để theo đuổi dòng nhạc mẹ không mong muốn. Thậm chí cả cái tát nảy lửa của mẹ Khánh Huyền trong phim, ở ngoài, Soobin cũng đã từng trải qua rồi. Những cảm xúc đời thật về mẹ khiến Soobin nhập tâm hơn khi diễn lại mâu thuẫn giữa nhân vật và gia đình. Đây không chỉ là bộ phim về âm nhạc, về tình bạn, mà còn thấm đẫm tình mẫu tử”.

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn và Cường Seven trong một cảnh quay. 

Soobin Hoàng Sơn chia sẻ nhân vật của mình và Cường Seven thân nhau đến nỗi nhiều khán giả cho rằng có tình cảm trên mức tình bạn. "Nhưng đó chắc chắn là tình bạn trong sáng, nếu có hơi hướng ‘đam mỹ’ là do đạo diễn Phan Minh", anh nói. 

Mỹ Anh "Yolo – Bạn chỉ sống một lần" dự kiến ra rạp từ 11/01/2019.

'Những cô gái trong thành phố' ngập cảnh cưỡng bức không kém 'Quỳnh búp bê'

'Những cô gái trong thành phố' ngập cảnh cưỡng bức không kém 'Quỳnh búp bê'

"Những cô gái trong thành phố" chỉ mới lên sóng được 5 tập nhưng đã gây chú ý bởi những cảnh cưỡng bức, sàm sỡ.