Mới đây, một cặp vợ chồng sống tại thành phố Hàng Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đã xảy ra cuộc cãi vã. Không thể cãi thắng vợ, người chồng 28 tuổi đòi về nhà cha mẹ vợ để "mách tội", trang 163 đưa tin.

Tuy nhiên, anh chồng không đi xe mà quyết định chạy bộ sang nhà vợ. Cô vợ lập tức hoảng hốt, bởi nhà cha mẹ cách chỗ ở của hai vợ chồng 30 km, nếu mẹ đẻ thấy anh chạy bộ về, chắc chắn cô sẽ bị mắng té tát.

vo chong cai nhau anh 1

Người chồng chạy bộ 30 km về nhà vợ để "mách tội".

Trong video đang lan truyền trên mạng xã hội, người chồng mặc bộ trang phục thể thao với áo cam nổi bật, gương mặt tràn đầy tinh thần sảng khoái. Những người đi đường còn tưởng nhầm anh đang tập thể dục buổi sáng.

Người vợ vừa lái ôtô theo sau, vừa hét lớn với chồng: "Anh dừng lại đi, đừng chạy nữa. Có gì lên xe rồi chúng ta từ từ nói. Lên xe đi!".

Song nghe những lời đó, người chồng không những không dừng lại mà còn chạy hăng hơn, không có chút nhượng bộ.

Cuối cùng, khi hai người về đến nơi, cô vợ đã bị mẹ mắng một trận. "Chồng con sang đây bằng cách nào thì bây giờ con cũng về lại nhà bằng cách đó đi", mẹ đẻ cô đưa ra hình phạt.

vo chong cai nhau anh 2

Người vợ sau đó bị nhận "hình phạt" từ mẹ là chạy bộ trở về nhà của hai vợ chồng.

Sau màn "phân xử" của mẹ vợ, anh chồng hết sức phấn khích. Anh đưa đôi giày chạy bộ cho vợ, còn mình lái xe đi theo sau về tới nhà.

Sau khi video được chia sẻ lên diễn đàn, nhiều dân mạng thích thú với sự "lầy lội" của hai vợ chồng, đặc biệt là màn "ăn vạ" đáng yêu của anh chàng 28 tuổi.

"Đúng là độc chiêu, anh chồng hài hước quá. Như thế này thì vợ nào mà giận cho nổi", "Anh ấy chỉ đi tìm đồng minh thôi mà", "Nhà họ cũng hệt nhà tôi, mẹ vợ toàn bênh con rể", nhiều dân mạng hài hước bình luận.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng khi mâu thuẫn, vợ chồng nên "đóng cửa bảo nhau", đừng tìm về nhà như vậy vì sẽ gây lo lắng cho cha mẹ.

Đa số ý kiến nhận xét trong cuộc sống hôn nhân, không thể tránh được những khi cãi vã, mâu thuẫn. Điều quan trọng là vợ chồng cần bình tĩnh để giải quyết, luôn thể hiện sự tôn trọng với đối phương, như vậy mới có thể giữ lửa hạnh phúc lâu dài.

Theo Zing

Cãi nhau với chồng, người phụ nữ rơi từ tầng 9 chung cư

Cãi nhau với chồng, người phụ nữ rơi từ tầng 9 chung cư

Người chồng ra sức giữ lấy vợ mình trong gần 3 phút nhưng không thành công. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.