- Đối tượng cầm dao vào tiệm vàng, khống chế nhân viên toan đánh cướp nhưng kế hoạch bất thành và bị người dân vây bắt. 

Xem Clip:  

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h sáng 13/4 tại tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ (số 405, đường Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM). Bước đầu xác định kẻ cướp đã bị người dân bắt giữ. 

 

{keywords}
Tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ 

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên có 1 thanh niên đi vào tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ. Người này có mô tả nhân dạng là đeo kính, che mặt bằng khẩu trang và cất giấu dao trong người.

Tại tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ có 2 nhân viên nữ trông coi và tiệm vàng vắng khách. Người thanh niên nói trên giả vờ hỏi mua vàng. Tuy nhiên bất ngờ rút dao dí vào 2 nữ nhân viên để tiến hành đánh cướp. 

 

{keywords}
Người thanh niên bị người dân khống chế

2 nữ nhân viên đã la lớn. Đối tượng biết là khó thực hiện vụ cướp nên bỏ chạy ra ngoài định leo lên xe gắn máy tẩu thoát. Tuy nhiên, người dân xung quanh nghe tiếng truy hô liền chạy đến, vây bắt và khống chế được người thanh niên nói trên, bàn giao cho công an địa phương xử lý.

Theo các nhân viên tiệm vàng và người dân xung quanh, khi khống chế đối tượng, họ nhận thấy người thanh niên từng đến tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ và lảng vảng gần đó khá nhiều. Có thể người thanh niên này nghiên cứu kỹ mục tiêu trước khi thực hiện vụ đánh cướp, nhưng ý định không thành công. 

Anh Sinh 

(Clip Tuấn Kiệt)