Show diễn Xuân Hè 2016 với tên gọi Countryside - Cảm hứng đồng quê của Đỗ Mạnh Cường diễn ra vào tối (4/6) tại TP.HCM. 

Show diễn lần này của Đỗ Mạnh Cường gồm 4 bộ sưu tập riêng biệt nhưng được kết nối với nhau bởi những vẻ đẹp của miền quê thanh bình trong tiết trời mùa hạ. Countryside gồm 4 phần: Jeans, caro, họa tiết hoa cúc và tua rua với tổng số các thiết kế là 185. Không gian trình diễn với những ụ rơm lớn khiến người xem liên tưởng đến những miền quê hiền hòa. Không gian trời mây loang màu tạo cảm giác tươi vui nhưng rất đỗi yên bình, ngọt ngào cho người xem.

Mở đầu là những thiết kế được thực hiện trên nền chất liệu jeans, denim năng động trẻ trung. Trước nay, khi nhắc đến những chất liệu này, giới mộ điệu vẫn nghĩ đến hình ảnh cá tính, bụi bặm trong phong cách đường phố hay đời thường. Tuy nhiên, Đỗ Mạnh Cường đã nâng tầm cho chúng trở thành những trang phục có thể mang lên thảm đỏ sang trọng, tinh tế.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Đây là sản phẩm bình dân lần đầu tiên mang thương hiệu Đỗ Mạnh Cường

Sọc caro được xem là một trong những họa tiết kinh điển của làng mốt. Đỗ Mạnh Cường kết hợp nhiều tông màu tươi trẻ, nổi bật đặc trưng của mùa hè để tạo hiệu ứng, thậm chí đó là những sắc màu tương phản nhau hoàn toàn. Kích thước của những đường kẻ sọc cũng khá đa dạng từ những ô vuông nhỏ xinh cho đến những mảng màu lớn đan lồng vào nhau một cách độc đáo.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Sọc caro- hoạ tiết kinh điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.

Với họa tiết hoa cúc, Đỗ Mạnh Cường giới thiệu 2 lớp trang phục riêng biệt: in và thêu tay truyền thống. Những tông màu nổi bật lúc đơn sắc, lúc lại sử dụng hiệu ứng loang màu hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh mùa hè tươi vui, sôi động nhưng vẫn ngọt ngào, lãng mạn.

{keywords}

{keywords}

Họa tiết hoa cúc - Xu hướng sẽ chiếm lĩnh làng mốt trong năm 2016 này.

 
Tua rua là một trong những xu hướng lên ngôi trong mùa mốt 2016 này. Chúng luôn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mềm mại, quyến rũ. 

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Tua rua - Từ sàn diễn mang ra đời thật

T.Lê