- Cẩm Ly không giấu cảm xúc bứt rứt khó chịu khi thí sinh hoá thân Đan Trường chưa tới. Thậm chí cô nói sẽ gọi cho nam ca sĩ thân thiết để kể về các bản sao trong chương trình Ca sĩ thần tượng.

Trấn Thành hài hước diễn cảnh tâm lý thí sinh Minh Hoàng:

Sau màn Lộ diện, thí sinh Minh Hoàng gây ấn tượng mạnh với bộ ba giám khảo khi hóa thân thành anh Bo qua ca khúc Tình khúc vàng và màn mashup ấn tượng Tàu anh qua núi - Anh Ba Khía.

Cẩm Ly là bạn thân của Đan Trường nhiều năm nên nhận xét thẳng thắn về hai phiên bản anh Bo: “Các bạn hát chỉ phảng phất thôi chứ không giống. Nhưng riêng với Minh Hoàng thì hát tốt hơn vì cách mở âm và chất giọng mộc mạc nhưng thiếu độ vang của Đan Trường".

{keywords}

Thí sinh Minh Hoàng tái hiện hình ảnh anh Bo Đan Trường.

Về phong thái biểu diễn, giám khảo Hoàng Nhật Nam đánh giá cao Minh Hoàng: "Đan Trường có bản tính hiền lành, chất phát. Khi hát Đan Trường với tư thế đứng thẳng,.. các chi tiết nhỏ đều được Minh Hoàng thể hiện khá giống. Đặc biệt với mái tóc 'bỏ luống' của bạn".

Đồng tình với cách nhận xét của Cẩm Ly và đạo diễn Hoàng Nhật Nam, ca sĩ Minh Tuyết nhấn mạnh, ở thí sinh Minh Hoàng về cách trình diễn rất thoải mái, tự tin. Còn giọng hát của anh giống Đan Trường nhiều hơn so với Đình Lễ.

{keywords}
Ở vai trò giám khảo đồng thời là bạn thân của ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Cẩm Ly luôn đưa ra đánh giá khắt khe hơn.

Tại vòng Biến hóa, Minh Hoàng có dịp thể hiện bản hit một thời, một trong những ca khúc đưa tên tuổi Đan Trường đến gần với khán giả hơn trong những năm 90. Sau tiết mục, Trấn Thành chia sẻ Minh Hoàng có thái độ rất buồn cười. Khi biểu diễn đi như trốn nợ vì anh không dám nhìn thẳng và Trấn Thành góp ý với Minh Hoàng: “Ca là phải tự tin, đưa ánh mắt nhìn khán giả là giám khảo tự động người ta vui. Ca mà có vụ len lén dòm nữa”. Vừa nói, nam ca sĩ vừa có những động tác “trồi sụt” tâm lý của thí sinh khiến khán không thể không cười.

Dù bị góp ý về khả năng làm chủ sân khấu nhưng Minh Hoàng vẫn nhận được lời khen vì chất giọng của anh làm khám giảo “vấn vương”, đậm nét anh Bo hơn rất nhiều.

{keywords}

Ca sĩ Minh Tuyết thì nhận xét giọng ca này phảng phất Đan Trường nhiều hơn so với vòng lộ diện.

 Sau màn thể hiện ca khúc Tình khúc vàng của Minh Hoàng, Minh Tuyết nhớ nhất về anh Đan Trường là có mái tóc bổ luống và được giám khảo Trấn Thành hứa hẹn: “Nếu Minh Hoàng vào vòng trong thì BTC sẽ mua tóc giả cho”. Riêng về tóc thì có thể hóa trang, nhưng với mắt một mí như Minh Hoàng thì khó mà làm được. Lợi dụng cơ hội, Trấn Thành tranh thủ “đá xoáy” Minh Tuyết: “Chỉ cần Minh Tuyết đẩy 2 cái mí giả vào là hai mắt em trợn trắng đến sáng mai, không nhắm lại được”.

Ngoài ra, Trấn Thành còn khiến MC Khả Như và cả thí sinh hốt hoảng khi hứa hẹn: "Minh Hoàng hát hay đi rồi anh tặng Khả Như cho em” làm khán giả cười nghiêng ngả.

Riêng về Cẩm Ly, cô khẳng định là “người tình âm nhạc” chia sẻ, bản thân cảm thấy bứt rứt khó chịu khi thí sinh làm chưa tới. Thậm chí cô sẽ gọi cho Đan Trường để kể về các bản sao trong chương trình Ca sĩ thần tượng. “Mỗi người đều thiếu một chút, một chút làm không thể tìm thấy hình bóng anh Bo. Chưa trọn vẹn nên hơi hơi khó chịu, chưa đã lắm”, giám khảo Cẩm Ly nhận xét.

Ngọc Huỳnh

Cẩm Ly gây xúc động mạnh khi đóng vai người mẹ điên

Cẩm Ly gây xúc động mạnh khi đóng vai người mẹ điên

Cẩm Ly gây xúc động mạnh với vai diễn người mẹ điên trong tiết mục hỗ trợ học trò ở bán kết Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Gia đình Cẩm Ly 'thao túng' chương trình Ca sĩ thần tượng

Gia đình Cẩm Ly 'thao túng' chương trình Ca sĩ thần tượng

Trong khi chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết ngồi ghế giám khảo thì ông xã Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình Ca sĩ thần tượng.

Chết cười màn đọ tài ‘múa lụa’ giữa Cẩm Ly và Ngô Kiến Huy

Chết cười màn đọ tài ‘múa lụa’ giữa Cẩm Ly và Ngô Kiến Huy

Nổi tiếng là HLV điềm đạm, ít nói nhưng ở Tuyệt đỉnh song ca nhí, không ít lần chị Tư “bung lụa” khiến fan bất ngờ. Ở tập 11, cô còn đọ tài múa lụa với các đội khác nhưng lại thất bại đến nỗi MC gọi là “bi kịch”.

Trường Giang tiết lộ Trấn Thành và Hari Won sắp có con?

Trường Giang tiết lộ Trấn Thành và Hari Won sắp có con?

Xuất hiện tại một sự kiện, Trường Giang vô tình tiết lộ Trấn Thành và Hari Won sắp có em bé khiến người hâm mộ bất ngờ.

Trấn Thành tự ti trước 'soái ca Hàn Quốc' hát hay, yêu thú cưng

Trấn Thành tự ti trước 'soái ca Hàn Quốc' hát hay, yêu thú cưng

Tuy đã 34 tuổi nhưng ca sĩ điển trai Shin Hyun Woo vẫn khiến mọi người phải ghen tỵ bởi vẻ ngoài trẻ trung, thân hình săn chắc. Trấn Thành thừa nhận thân hình của mình không được như chàng trai.