Tình huống khá hy hữu vừa được camera an ninh ghi lại vào ngày 31/3 tại khu vực Dayalpur, New Delhi (Ấn Độ) và mới được trang Newsflare đăng tải:

Xem video:

 

Trong đoạn video trên, một cảnh sát ở Delhi tên là Gyan Singh đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại một nút giao. Trong khi phương tiện di chuyển qua lại khá đông thì viên cảnh sát này lại đứng ở giữa đường và "cắm mặt" vào điện thoại.

Bất ngờ, một chú bò đực đi từ phía sau đã tiến đến húc mạnh vào người Gyan Singh khiến anh này bị bay lên rồi ngã xuống đất. Viên cảnh sát sau đó ôm đầu đau đớn và phải đưa đi bệnh viện, còn "thủ phạm" thì ung dung bỏ đi. 

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ông chủ đại lý ô tô tặng hàng chục nghìn lít xăng, ai đến cũng được đổ đầy bình

Ông chủ đại lý ô tô tặng hàng chục nghìn lít xăng, ai đến cũng được đổ đầy bình

Hàng trăm lái xe đã xếp hàng suốt đêm sau khi chủ một doanh nghiệp bán ô tô ở Massachusetts (Mỹ), quyết định biến ngày "Cá tháng Tư" thành "Ngày Nhiên liệu tháng Tư" bằng cách tặng miễn phí hàng chục nghìn lít xăng.