Tiết trời mát mẻ báo hiệu thời khắc chuyển dần sang thu khiến bất kỳ quý cô nào cũng muốn đắm chìm trong sự ngọt ngào của những thiết kế áo tay lỡ thanh lịch.

Tạm biệt với những thiết kế áo ngắn tay mát mẻ, những crop-top sexy và cả tank top đầy cá tính của hè vừa qua, những ngày chớm thu dịu mát đang bắt đầu, thời điểm phái đẹp lựa chọn riêng cho mình những thiết kế có phần dài hơn và nhẹ nhàng và lãng mạn hơn chút. Nói đến đây chắc hẳn mọi cô gái đang mường tượng trong tâm chí của mình về những thiết kế áo tay lỡ "lưng chừng" đầy ngọt ngào, duyên dáng.

Không còn cảm giác oi ả của nắng hè chói chang, cũng chưa quá nhiều gió để khoác thêm cadigan hay jacket, thời điểm tiết trời vừa sang thu chỉ cần một trong vô vàn những thiết kế tay lỡ nhẹ nhàng là vừa đủ. Và với những thiết kế tuyệt vời thế này, bạn cũng chẳng cần lo ngại về thời tiết nếu như bất chợt có những ngày nhiều gió, mưa nhẹ hay dư âm nắng nóng thỉnh thoảng còn đọng lại. Chúng luôn giúp bạn có được sự thoải mái, tiện lợi và duyên dáng nhất có thể trong mọi phong cách và mọi set đồ ngày thu của bạn.

Thanh lịch cùng quần âu/quần vải

Sự duyên dáng nhẹ nhàng của những thiết kế tay lỡ sẽ hoàn hảo vô cùng khi sóng đôi cùng nét thanh lịch, chuẩn mực của quần âu để đến công sở trong những ngày chớm thu dịu mát. Quần âu kết hợp cùng áo tay lỡ lúc nào cũng tạo hiệu ứng tuyệt vời cho vóc dáng của bạn. Đương nhiên phần bắp tay to đã được che chắn cẩn thận, còn về vóc dáng tất cả đều trở nên đơn giản vô cùng với quần âu. Dáng quần cạp cao ống suông rộng nhanh chóng mang lại sự cân đối, hài hòa cho dù bạn có sở hữu thân hình nhỏ bé hay cao ráo, tròn trịa hay thanh mảnh thon gọn. Hãy chọn những thiết kế áo hơi rộng một chút để tạo set đồ nhẹ nhàng, mềm mại khi kết hợp cùng quần âu đứng dáng.

{keywords}

{keywords}

Duyên dáng với chân váy

Nếu như với quần âu là sự thanh lịch chuẩn mực, thì khi kết hợp với chân váy, những thiết kế áo tay lỡ như được cộng hưởng thêm nét duyên dáng, nữ tính cho bạn gái trong mọi hoàn cảnh từ đi làm đến đi chơi. Gọi chung là áo tay lỡ nhưng luôn có vô vàn những thiết kế điệu đà có, cá tính cũng có, nhưng tựu chung lại chỉ cần là tay lỡ thì tất cả đều toát lên một nét duyên rất ngọt ngào. Kết hợp cùng chân váy, nhẹ nhàng, nữ tính sẽ là những dáng váy chữ A xòe nhẹ, chân váy bút chì... năng động trẻ trung hơn khi kết hợp cùng chân váy xòe xếp ly...

{keywords}

{keywords}

Năng động cùng đồ jeans

Những thiết kế tay lỡ nhẹ nhàng, duyên dáng là thế nhưng khi kết hợp cùng đồ jeans lại trở nên cá tính và năng động hơn hẳn. Từ những thiết kế đơn giản như sơ mi, áo blouser thanh lịch đến thiết kế áo thêm thắt những chi tiết điệu đà thì bạn chỉ cần đến một dáng quần jeans cơ bản cũng đủ lồng ghép trọn vẹn nét phóng khoáng, khỏe khoắn cho những thiết kế vốn dĩ luôn chứa đựng sự mềm mại đến ngọt ngào này.

{keywords}

{keywords}

Mát mẻ, trẻ trung cùng shorts/quần lửng

Những ngày chớm thu, chưa hẳn quá nhiều gió nhưng không còn quá nắng nóng như mùa hè nữa, thời tiết lý tưởng để bạn tung tăng cùng quần shorts và áo tay lỡ. Đừng vội cất đi những chiếc quần shorts hay quần lửng mát mẻ của mùa hè, mà hãy nhanh chóng tận dụng chúng để hòa cùng sự dịu dàng, nữ tính của những thiết kế tay lỡ thêm nét chấm phá độc đáo và thú vị cho những ngày thu đang đến gần.

{keywords}

{keywords}

(Theo Trí Thức Trẻ)