Đại lễ Vu Lan báo hiếu được tổ chức tại chùa Vĩnh Nghiêm ngay trong khuôn viên Hoa Viên Bình An

Điều hành lễ là Thượng tọa Thích Thanh Phong - Trưởng ban kinh tế trung ương Giáo hội Phật Giáo Việt Nam và các sư thầy chùa Vĩnh Nghiêm

Nghi thức “Bông hồng cài áo” đã được cử hành một cách thiêng liêng và là khoảnh khắc lắng đọng nhất mà tất cả mọi người con đều ước mong được thực hiện khi ngày báo hiếu trở về. Bông hồng màu đỏ cho người còn cha, còn mẹ; bông hồng màu hồng cho những ai đã mất mẹ; và bông hồng màu trắng cho những ai đã mất cả cha và mẹ. 

Chị Bùi Thu Hương (P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM) chia sẻ: “Khi được cài hoa lên áo vào mùa Vu lan năm nay, mình đã nguyện cầu điều tốt nhất cho đấng sinh thành, mình rất xúc động, hạnh phúc, và cũng cám ơn Hoa Viên Bình An đã tổ chức Lễ Vu lan đầy ý nghĩa hôm nay”. 

Tại buổi lễ, ông Trần Mạnh Hoàn, Tổng Giám đốc của Hoa Viên Bình An chia sẻ: “Phương châm của Hoa Viên Bình An chúng tôi là luôn luôn hướng về nguồn cội, từ phong cách kiến trúc tổng thể cho tới tất cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vậy nên đại lễ Vu Lan báo hiếu luôn được chúng tôi tổ chức một cách trang trọng, ấm cúng nhất và đây cũng là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất của Hoa Viên Bình An. Chúng tôi luôn tâm niệm một điều là phải coi người thân của khách hàng như người thân của chúng tôi, chính vì vậy ngày lễ Vu Lan báo hiếu được chúng tôi tổ chức không chỉ có ý nghĩa về mặt thể hiện lòng hiếu thảo của con cháu trong gia đình đối với bố mẹ, ông bà tổ tiên mà còn mang lại rất nhiều giá trị tinh thần, đem lại sự an tâm cho khách hàng khi đã lựa chọn ngôi nhà Hoa Viên Bình An làm nơi an nghỉ cuối cùng cho thân nhân của mình". 

Trong chương trình có sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt, đó chính là Diva Hồng Nhung. Hồng Nhung đã mang đến khách dự lễ tại Hoa Viên Bình An những phút giây lắng đọng và dâng trào cảm xúc với các ca khúc: "Huyền thoại mẹ", "Một cõi đi về", "Hãy yêu nhau đi..."

Ca sĩ Hồng Nhung cũng tâm sự: “Buổi lễ đã làm dâng lên trong lòng Nhung nhiều cảm xúc về cuộc sống, về sự bình an của đời người, nhớ cha mẹ, người thân, tự hào quê hương Việt Nam,… Xin cám ơn Hoa Viên Bình An đã mời Nhung đến tham dự Đại lễ Vu Lan báo hiếu rất ý nghĩa, và cảm động hôm nay. Xin cảm ơn mọi người đã mỗi người một tay bằng đúng theo khả năng và sức lực của mình, cùng vượt qua đại dịch Covid-19; nhờ đó mà ngày hôm nay Nhung có thể đứng tại đây, có thể về Việt Nam thăm cha mẹ người thân”.

Kết thúc buổi lễ, anh Đào Trung Kiên (Bà Rịa Vũng Tàu) chia sẻ: “Hôm nay lần đầu tiên tôi được tham dự Lễ Vu Lan xúc động như thế này. Truyền thống tốt đẹp như thế này thì hi vọng Hoa Viên Bình An thường xuyên tổ chức để nhắc nhở những người trẻ cần hiếu kính chăm sóc nuôi dưỡng và hiếu thảo với bố mẹ”.

Được biết, Hoa viên nghĩa trang Bình An chỉ cách trung tâm TP.HCM 45 phút di chuyển bằng đường cao tốc, cách sân bay Long Thành 5 phút di chuyển; thuận tiện lưu thông. Hơn hết, Hoa viên Bình An được quy hoạch theo thuyết ngũ phúc, tọa bắc hướng Nam đón linh khí trời đất, hội tụ sinh lực mà sinh ra long mạch vượng gia. 

Hoa viên Bình An - Đáp lại ước nguyện của đấng sinh thành

Hiểu được những mong muốn, trăn trở của mẹ cha lúc ‘trăm tuổi già’; nhằm mang đến một mùa Vu Lan thêm trọn vẹn và ý nghĩa, Hoa viên Bình An ra mắt chương trình “Hiếu đạo gia tộc - Phúc lộc ngàn đời”.

Khi mua các sản phẩm mộ gia tộc từ ngày 01/07/2022 đến hết ngày 30/09/2022 thuộc khu gia tộc Thanh Long Cát Tường - Thanh long Vương tộc, khu gia tộc Đại Lộc - Trường Lộc, Quý khách hàng sẽ nhận món quà tri ân đến từ Hoa viên:

- Tặng 10 năm phí chăm sóc bảo quản  

- Chiết khấu lên đến 5%

- Trả chậm lên tới 12 tháng

Hoa viên Bình An - Đắc Phúc Khởi Bình An

Hotline: 090 246 2828 - 098 135 2828 

Website: https://hoavienbinhan.vn/

Thu Hằng