{keywords}
 

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều dòng máy camera an ninh với mẫu mã và chức năng đa dạng. Trong đó, khi nhắc đến dòng camera an ninh ngoài trời, nhiều người tiêu dùng ấn tượng với dòng sản phẩm C8 của thương hiệu EZVIZ bao gồm: EZVIZ C8PF, C8W và C8C... Đây là các sản phẩm thuộc dòng camera quay quét ngoài trời đang thịnh hành trên thị trường. Trong đó, C8PF có thể xoay ngang 340 độ và quét dọc lên đến 80 độ, cung cấp hình ảnh 360 độ hoàn hảo cho chủ nhân.

Việc trang bị camera an ninh 360 độ sẽ giúp gia chủ cần ít camera hơn để quan sát ngôi nhà của mình. Ví dụ, chỉ cần 1 chiếc EZVIZ C8PF, người dùng thoải mái theo dõi vật nuôi trong sân vườn, phát hiện người giao hàng trước cửa nhà, hay cảnh báo khuôn viên gia đình không bị xâm nhập bởi các “vị khách không mời”...

Camera thông minh cho ngôi nhà

EZVIZ sở hữu tính năng phát hiện người bằng AI. Khi phát hiện ai đó vừa bước vào khu vực đã được khoanh vùng, camera sẽ lập tức báo cho người dùng thông qua tính năng thông báo bằng ứng dụng. Đặc biệt, tính năng phát hiện người của EZVIZ hoàn toàn miễn phí. Người dùng cũng không cần đăng ký nâng cao tính năng này.

Camera C8PF phù hợp với nhu cầu quan sát an ninh cả trong nhà và ngoài trời. Với chỉ số IP65, camera C8PF có khả năng kháng bụi kháng nước và duy trì hoạt động ổn định ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Vào ban đêm, khi độ sáng xung quanh giảm đến mức rất thấp, camera C8PF sẽ chuyển sang chế độ ghi hình ban đêm. Tính năng này sử dụng tầm nhìn hồng ngoại để ghi hình rõ nét hơn cả mắt thường trong phạm vi 30m.

{keywords}
 

Ống kính kép tăng trải nghiệm hình ảnh, đàm thoại 2 chiều

Trong thời gian ra mắt, EZVIZ C8PF đã nhận m phản hồi tích cực của người dùng về khả năng kiểm soát ghi hình. C8PF được trang bị camera quang học phụ 4X và chế độ zoom kỹ thuật số 8X. Đây là bước nhảy vọt trong ngành camera an ninh gia đình, cho phép người dùng nhìn cận cảnh những vật thể ở xa thiết bị hơn trước kia.

{keywords}
 

Chế độ 2 màn hình giúp người dùng có thể thấy được cả góc rộng và góc cận ngay cùng một lúc. Thông qua ứng dụng EZVIZ trên điện thoại hoặc máy tính bảng, người dùng có thể nhìn thấy khung hình lớn cho góc nhìn toàn cảnh và khung hình nhỏ hơn bên cạnh cho góc nhìn cận. Chỉ cần chạm nhẹ vào cửa sổ nhỏ, người dùng có thể tùy ý phóng to và xem trực tiếp các vật thể ở xa hơn.

Bên cạnh đó, khả năng đàm thoại 2 chiều cũng là “điểm cộng” lớn của C8PF. Thiết bị được trang bị micro để thu nhận âm thanh. Người dùng có thể nghe âm thanh trực tiếp như đang ở hiện trường thông qua ứng dụng EZVIZ. Trong khi đó, loa của C8PF sẽ giúp người dùng trò chuyện với người ở bên kia thiết bị. Đây là một tính năng hữu ích khi gia chủ vắng nhà.

Bảo mật với lưu trữ đám mây

Về phần lưu trữ, video của C8PF có thể được lưu lại bằng thẻ MicroSD trên máy hoặc lưu trữ đám mây EZVIZ Cloudplay. Cloudplay của EZVIZ cung cấp khả năng lưu trữ không giới hạn về mặt dung lượng, các video lịch sử sẽ được lưu trong vòng 3 ngày, 7 ngày hoặc 30 ngày tùy theo gói dịch vụ lựa chọn. Về bảo mật, các dữ liệu đề được mã hóa 128-bit và yêu cầu xác thực nhiều bước.

Đồng thời, các đoạn phim sẽ được sắp xếp theo dòng thời gian một cách rõ ràng trên ứng dụng EZVIZ, giúp người dùng nhanh chóng tìm ra và xem lại các sự kiện trong ngày. Bằng việc đăng ký gói EZVIZ Cloudplay, tất cả các tình huống trong ngày sẽ được tải lên tự động thông qua kết nối Wi-Fi 2.4GHz tầm xa.

Tìm hiểu thêm về C8PF tại: https://www.ezviz.com/vn/product/c8pf/39021

Doãn Phong