- Cặp "phi công trẻ, máy bay bà già" một thời không hề thấy thoải mái khi diễn cảnh sex trong "Bad Teacher"...


Justin Timberlake và Cameron Diaz

 

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cặp đôi lừng danh một thời của làng giải trí Mỹ. Cả hai từng hẹn hò từ tháng 4/2003 đến tháng 12/2006 dù chàng kém nàng tới 8 tuổi. Lần này họ vào vai hai người đang ‘cưa cẩm’ nhau. Thật khó biết cảm xúc của Justin và Cameron sẽ thế nào. Chia tay đã lâu nên khi đóng cặp trong "Bad Teacher", Justin Timberlake và Cameron Diaz cảm thấy thiếu tự nhiên khi phải đóng những cảnh nhạy cảm. Cả hai tâm sự rằng họ đã phải thực hiện "cảnh sex kém thoải mái nhất trong lịch sử".

 

Ý tưởng mời cặp tình nhân một thời tái hợp trong bộ phim hài của mình từng khiến đạo diễn Kasdan đau đầu. Ông không tin rằng nó sẽ trở thành hiện thực. Ông tới gặp Cam và nói: "Cô nghĩ gì về việc đóng chung với Justin trong phim này?". Nữ diễn viên xinh đẹp trả lời: "Một ý tưởng tuyệt vời". Rồi họ cùng tới gặp Justin để thuyết phục anh: "Justin, cùng tham gia nhé!'. Và anh vui vẻ trả lời: 'Ừ, cùng làm nào". Vậy là phim bấm máy.


Cặp tình nhân cũ lần đầu tái hợp trên màn ảnh sau 5 năm chia tay.

 

Hụt hẫng khi chia tay người yêu lắm tiền nhiều của, Elizabeth (Cameron Diaz) đành quay về với công việc giáo viên trung học. Tuy nhiên, cô nàng vẫn không từ bỏ ước mơ tìm một bờ vai để nương tựa. Và Scott (Justin Timberlake) xuất hiện, một anh chàng trẻ tuổi, đẹp trai và giàu có. Elizabeth dùng tất cả vũ khí lợi hại nhất của mình để chiếm cho bằng được trái tim của Scott. Tuy nhiên, vào đúng lúc đó, đối thủ của cô là nữ đồng nghiệp tài năng Amy (Lucy Punch) lộ diện.

Nói về Diaz và Timberlake, Kasdan cho hay: "Sự thật họ là những người bạn tốt của nhau… Họ là bạn thân thực sự. Chúng tôi gần như không thể kết thúc việc quay phim và chỉ khóc cười với chiếc máy quay suốt cả ngày".

 


"Bad Teacher" ra mắt khán giả toàn cầu vào 24/6 và sẽ đến các rạp VN từ ngày 29/7 với tựa "Cô giáo lắm chiêu".

 

Hoàng Vy - (Theo People, Yahoo Movies, IMDB)