Thiết bị thông minh cho căn bếp hiện đại

Trong nửa đầu năm 2020, Malloca đã tung ra bộ sưu tập vòi rửa và dòng chậu rửa “T series” với công nghệ cơ khí đỉnh cao, nổi bật với phong cách riêng biệt: tối giản, tinh tế nhưng đầy cảm xúc.

{keywords}
 Malloca giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới và giải pháp nhà bếp năm 2020, đáng chú ý trong đó là bộ sưu tập thiết bị bếp đồng bộ với gam màu xám.

Nắm bắt công nghệ bằng sự đầu tư chỉn chu và sáng tạo, Malloca đã mang đến các giải pháp tích hợp nhằm tối đa hóa không gian nhưng vẫn đem lại sự tiện nghi cho căn bếp. Các giải pháp về kết nối, điều khiển thiết bị, nhiều vật liệu mới được Malloca ứng dụng vào các thiết bị nhà bếp. Ngoài ra với phương châm “Less is more”, các giải pháp âm tủ của Malloca đem đến một căn bếp tối giản, hoàn mỹ mà vẫn đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống hiện đại.  

Năm 2020, màu xám được ứng dụng mạnh mẽ vào thiết bị nhà bếp. Nắm bắt xu hướng đó, bộ sưu tập mới nhất của Malloca mang đến các sản phẩm sử dụng tông màu hiện đại này như lò nướng MOV-65 PYRO, lò vi sóng MW 927BG, chậu đá ZEN K lắp âm, chậu đá Smart K, máy hút khói điều khiển bằng cử chỉ MC 60GT-G… 

Đáng chú ý là dòng bếp điện từ MH-02I N; MH-03I N, MH-03IR N được nâng cấp toàn diện với công nghệ in chìm chấm bi giúp chống bám vân tay, chống trơn trượt, hạn chế trầy xước trên mặt kính. Theo Malloca, hệ thống bo mạch của dòng bếp MH được nâng cấp, chống oxi hóa, tăng tuổi thọ linh kiện lên 20%, thích nghi với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Dòng bếp MH cũng được cải tiến về tiêu thụ năng lượng, giúp kiểm soát, cân bằng năng lượng, tiết kiệm hơn 10%. 

{keywords}
Malloca tung loạt bếp dòng MH với những cải tiến phù hợp thị trường Việt Nam.

Bếp kính âm 4 từ MH-04I BM phù hợp với những căn bếp có không gian rộng hay gia đình đông người. Có ứng dụng hiệu ứng Metallic Black sang trọng, cùng mức giá hấp dẫn, đây là sản phẩm “sáng giá” trong BST bếp mới nhất của hãng.

Thấu hiểu người nội trợ, Malloca tung ra dòng máy hút khói điều khiển bằng cử chỉ dạng áp tường và âm tủ cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn. Lúc nấu nướng, thao tác lên bề mặt máy hút dễ làm bẩn bề mặt của máy. Chỉ với vài thao tác đơn giản, trải nghiệm khác biệt trong việc sử dụng máy hút khói kiểu mới cũng có thể làm bạn thích thú với việc nấu nướng, giúp việc vào bếp trở nên nhẹ nhàng hơn.

{keywords}
 Malloca tung dòng máy hút điều khiển bằng cử chỉ/động tác.

Dòng chậu rửa đá Zen và chậu rửa đá Smart mới ra mắt là sự kết hợp lý tưởng cho những ai muốn tìm thiết bị tối ưu về chức năng, vẻ đẹp và hiệu quả. Trong đó, dòng chậu Zen có thể lắp âm hoặc lắp nổi, riêng chậu rửa Smart trang bị bộ lọc rác hình chữ nhật, bộ xả không chiếm diện tích dưới chậu…

{keywords}
Các dòng chậu đá lần này bên cạnh sự xuất hiện của gam màu xám, còn được cải tiến về bộ lọc rác, bộ xả...

Thỏa sức lựa chọn

Bên cạnh đa dạng các mẫu mã, không ngừng cải tiến sản phẩm, Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp luôn đi đầu trong các giải pháp công nghệ hiện đại và xu hướng thiết bị bếp mới nhất trên thế giới đến người tiêu dùng Việt. Các yếu tố về thiết kế, tính năng, khả năng tiêu thụ năng lượng, thân thiện với môi trường... đều được Malloca nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

Bộ sưu tập đa dạng lần này hứa hẹn đem lại một không gian đầy cảm xúc, tiện ích, chất lượng, kiểu dáng tinh tế, giá thành cạnh tranh. Các thiết bị nhà bếp Malloca được chú trọng đồng bộ, thống nhất trong thiết kế và chức năng, đồng thời mang đến điểm nhấn sang trọng, đẳng cấp cho nhà bếp.  

Với hệ thống hơn 20 showroom theo tiêu chuẩn châu Âu trải dài toàn quốc và hơn 1000 đại lý phân phối rộng khắp, Malloca đem đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong việc tham quan, trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.

{keywords}
 One-Stop Shopping Center ở 10 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bên cạnh hoàn thiện trung tâm mua sắm có quy mô hàng đầu Đông Nam Á, Malloca còn tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo đầy đủ chuyên môn kỹ thuật. Với phương châm đem đến một sản phẩm thông minh, chất lượng, Malloca còn đem đến dịch vụ “Bảo hành 3 năm - chăm sóc trọn đời” cho khách hàng.

Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp nằm trong hệ thống An Cường One-Stop Shopping Center

Hệ thống An Cường One-Stop Shopping Center

- Hà Nội One-Stop Shopping Center: 10 Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Đà Nẵng One-Stop Shopping Center: 451 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

- HCM One-Stop Shopping Center: 279 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

(Nguồn: Malloca)