Tại tiểu bang Montana, Mỹ, một căn biệt thự nằm ở chân dãy núi Rocky đang trở thành cơn sốt khi được rao bán với giá 12 triệu USD.

Điểm đặc biệt ở căn biệt thự này chính là nó gần như trở thành một địa điểm rất lý tưởng cho những tay chơi xe muốn đem cả bộ sưu tập siêu xe của mình từ thành phố về với thôn quê và tận hưởng một cuộc sống hài hòa với thiên nhiên nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiện nghi.

Biet thu, gara, anh 1

Ngay phía dưới đường lái xe dẫn vào biệt thự là một cơ sở ngầm tách biệt có sức chứa 50 ôtô.

Phòng bảo trì có thiết bị nâng hạ 2 trụ và hệ thống đo dyno được bố trí sẵn mà thường chỉ có ở những xưởng ôtô chuyên dụng.

Biet thu, gara, anh 2

Ngoài ra nơi đây còn có một bộ sạc điện cho xe Tesla và một trạm rửa xe tích hợp bên trong.

Biệt thự cũng có một máy bơm xăng công suất hơn 4.000 lít.

Biet thu, gara, anh 3

"Thiên đường ôtô" này trở nên nổi tiếng sau khi được đăng tải trên trang web Zillow - dữ liệu bất động sản.

Biet thu, gara, anh 4

Được xây dựng lần từ năm 1987, căn biệt thự này nằm trên một khu đất rộng hơn 80.000 m2 với tầm nhìn đẹp.

Biet thu, gara, anh 5

Khu đất rộng lớn này bao gồm dinh thự chính, một nhà khách biệt lập và còn có một dinh thự dành cho những người trông coi.

Biệt thự này không chỉ có nhiều chỗ để xe hơn những kiểu nhà ở thông thường, mà còn đi kèm theo mọi thứ mà một nhà sưu tập ôtô muốn có.

Theo Zing

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Độ độc hiếm của chiếc Mercedes-AMG G63 vừa bị nhái biển VIP ở Hà Nội

Độ độc hiếm của chiếc Mercedes-AMG G63 vừa bị nhái biển VIP ở Hà Nội

Khác với chiếc Mercedes-AMG G63 màu đen bị phát hiện đeo biển giả trong lúc di chuyển ở Hà Nội, chiếc AMG G63 màu đỏ biển thật “tam quý phát tài” không chỉ độc bởi biển số đẹp mà còn sở hữu gói độ không đụng hàng.