{keywords}

Tài tử da màu Will Smith hiện vẫn là một trong những ngôi sao được trả cát sê cao nhất thế giới. Riêng vai người cha của cặp song sinh nổi tiếng nhất làng tennis thế giới, Venus - Serena Williams trong phim King Richard anh đảm nhiệm sẽ ra mắt tháng 11 năm nay đã mang về cho Will Smith 40 triệu USD. 

Chính vì vậy ngôi sao 53 tuổi không ngại ngần chi lớn để mua nhà mới để hâm nóng tình cảm với vợ sau khi nam diễn viên mới đây thừa nhận anh từng qua lại với một phụ nữ trong suốt 14 năm hôn nhân với Jada Pinkett Smith. 

Theo Dailymail, biệt thự Will Smith mới mua có diện tích lên tới gần 1000 m2 với nhiều không gian ngoài trời như sân vườn, bể bơi nhưng được xây dựng trong không gian tách biệt với thế giới bên ngoài nhằm bảo vệ tối đa sự riêng tư cho chủ nhân.

Kính được sử dụng ở hầu hết các phòng để đón ánh sáng tự nhiên. Nơi đây được ví như khu nghỉ dưỡng cao cấp. Nội thất trong nhà vô cùng hiện đại mới được hoàn thiện vào năm ngoái. 

{keywords}

Phòng giải trí, khu vực thay đồ và để quần áo cùng nhà vệ sinh. Tổng cộng ngôi biệt thự có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm bên cạnh không gian phòng khách, bếp, phòng tập, phòng giải trí, quầy bar....  

Như vậy Will Smith đã chính thức nhập khu VIP ở Los Angeles, Mỹ với rất nhiều hàng xóm là các ngôi sao hạng A của làng giải trí Mỹ như Drake, Kaley Cuoco, Lil Wayne, Kylie Jenner.... 

Will Smith trong phim 'King Richard' 

Quỳnh An

Will Smith vào vai cha của hai huyền thoại quần vợt thế giới

Will Smith vào vai cha của hai huyền thoại quần vợt thế giới

Will Smith sẽ vào vai người cha của cặp song sinh nổi tiếng nhất làng tennis thế giới, Venus - Serena Williams trong phim 'King Richard' ra rạp cuối năm nay.