Xinh đẹp, quyến rũ và tự tin công khai là người song tính, cô gái trẻ này rất đáng để các bạn tìm hiểu thêm thay vì chỉ lướt qua trong một clip nội y.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao với một clip quảng cáo đồ lót cực kỳ quyến rũ, với sự xuất hiện của một cô nàng mới toanh. Cô gái này nhanh chóng nhận được nhiều cảm tình bởi không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, hài hòa, mà phong cách diễn xuất tự nhiên của cô đã tạo ra một nét gợi cảm, sexy rất riêng, rất tự nhiên chứ không bị quá phô như nhiều clip hay bộ ảnh về đồ lót khác.

{keywords} 

{keywords}

Chimmy Bùi quyến rũ và xinh đẹp trong clip nội y.

{keywords}

Gặp cô bạn đó trong một chiều hè nắng gay gắt, không nằm ngoài dự đoán, cô bạn của chúng ta rất xinh đẹp và rạng rỡ, thậm chí là có phần hơn cả trong clip. Điều thú vị hơn cả, đó là Chimmy - tên của cô bạn này, không ngần ngại giấu việc mình là một người song tính (có thể yêu cả con trai lẫn con gái). Nhận thấy quá nhiều điều hay ho từ Chimmy, chúng mình đã chẳng thể bỏ lỡ cơ hội cùng trò chuyện để tìm hiểu thêm về cuộc sống và suy nghĩ của cô gái xinh đẹp đang rất được quan tâm này.

Xem video quảng cáo nội y của Chimmy:

Chào Chimmy, đầu tiên, bạn hãy giới thiệu một chút về bản thân mình.

Mọi người hay gọi mình là Chim hoặc Chimmy, cung Song Ngư. Hiện tại mình đang thi cao học, mở shop quần áo, làm người mẫu không chuyên, stylist, và cũng làm phục trang cho phim truyền hình.

Mình cũng muốn chia sẻ thêm, mình là người song tính (bisexual).

{keywords} 

Bạn biết mình là song tính từ bao giờ? Cảm giác của bạn thế nào khi phát hiện ra điều này?

Mình biết mình là song tính từ ngày còn bé. Và thấy rất bình thường với chuyện đó. Đơn giản thế thôi. Vì thực sự đó không phải chuyện muốn hay không là được (Cười).

Song tính vẫn là một khái niệm được coi là khá tế nhị tại Việt Nam, công khai mình là người song tính, Chimmy có ngại sự đánh giá và soi mói từ người ngoài?

Người song tính (bisexual) là những người có thể có tình cảm với cả nam và nữ. Đôi khi họ chỉ là người thích cái đẹp, không nghiêng hẳn về 1 giới nào cả, là những người có thể dễ dàng giấu kín bản năng của mình hoặc không thật sự hiểu rõ về bản thân. Khi công khai về bản thân, mình không cảm thấy e dè hay ngại ngần gì cả, mình là chính mình, vì đó không phải là điều nên đặt nặng đúng hay sai, nó là con người mình và mình muốn được thể hiện và được tôn trọng.

Mình có đọc và tìm hiểu thì thấy xã hội bây giờ đã tạo điều kiện tích cực hơn cho các bạn LGBT so với các thế hệ trước đây. Các bạn đừng tự tạo rào cản cho bản thân nữa, và vì thế các bạn nên tự mình cố gắng hơn gấp 2 gấp 3 lần để chứng minh với gia đình là bạn đã lựa chọn đúng và với xã hội, bạn không phải là 1 sản phẩm lỗi.

{keywords} 

{keywords}

Chimmy Bùi cũng đang có tình yêu ngọt ngào.

Quay trở lại với clip nội y nóng bỏng, trong vài ngày qua khi nhận được nhiều lời khen ngợi, Chimmy thấy sao về điều này?

Mình thấy rất vui và tự hào vì đã hợp tác với một ekip tuyệt vời. Có lẽ nhờ những nỗ lực và vất vả của ekip nên mọi người mới đón nhận sản phẩm này. Trước đó, mình cũng đã từng chụp hình sexy nhưng chỉ cho vui thôi, chứ cũng không mang tính chất công việc và thương mại như clip lần này. Tuy nhiên cũng là lần đầu tiên quay nên mình khá là ngại, không tự nhiên như đứng trước ống kính máy ảnh. Còn 1 lý do khác là mình có 1 tình yêu đặc biệt với đồ lót.

{keywords}

{keywords}

Bạn cảm thấy thế nào khi diễn với đồ lót? Bạn có cảm thấy khó khăn gì trong việc diễn xuất, biểu cảm?

Mình hồi đầu cũng hơi ngại, nhưng nhờ người yêu đứng chỉ đạo diễn xuất, cả ekip cũng rất vui vẻ thoải mái nên mọi việc đều trôi chảy. Và thực ra có lẽ do bản thân mình cũng không thấy sự gợi cảm quyến rũ nằm ở cái hở hang, ở những đường cong hoàn hảo. Thú thực là khi được xem thành quả này mình cũng cảm thấy vô cùng thích thú.

{keywords}

{keywords} 

Lúc rảnh rỗi, Chimmy thích làm gì?

Sở thích của tớ là đi, đi càng đến nhiều nơi càng tốt, ngắm được nhiều thứ, học được nhiều điều. Đấy cũng là điểm chung của tớ và người yêu. Còn sở thích nghe nhạc, mê cái đẹp, ăn uống chắc khỏi phải bàn rồi nhỉ? (Cười)

Dự định trong tương lai của bạn là gì?

Tương lai thì mình vẫn đang cố gắng hoàn thiện việc học cao học, đi học, đi làm hành chính và song song các công việc hiện tại. Không biết có ôm hết được không, lúc nào cũng chỉ ước có 2 Chimmy để 1 đứa ngủ 1 đứa làm thôi (Cười lớn).

{keywords} 

Nếu được nói một lời với những người vẫn còn kỳ thị cộng đồng LGBT, bạn sẽ nói gì?

Mình chỉ muốn nói các bạn đừng bao giờ đánh giá người khác khi chưa đặt mình vào địa vị và cuộc sống của người đó.

Cảm ơn Chimmy vì buổi nói chuyện này.

(Theo Trí thức trẻ/Kênh 14)