Gần đây, chiếc Ford Mustang 2019 sơn màu cam Fury xuất hiện tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm đặc biệt cho nhiều dân chơi xe.

{keywords}
Cận cảnh Ford Mustang 2019 màu độc đầu tiên về Việt Nam. 

Anh Kiều Xuân Hiếu, chủ nhập khẩu chiếc xe cho biết: "Chiếc Ford Mustang này sở hữu động cơ tăng áp EcoBoost 2.3L mạnh mẽ. Xe thuộc đời 2019 và là hàng hiếm, độc nhất tại Việt Nam".
Cũng theo anh Hiếu, siêu phẩm này về Việt Nam với giá 120.000 USD (khoảng gần 2,8 tỷ đồng). Xe sở hữu màu sơn cam Fury rất cá tính và ở Việt Nam đây cũng là chiếc Ford Mustang đầu tiên sơn màu này. 

{keywords}
Ford Mustang 2019 màu cam Fury rất cá tính. 

Theo quan sát, ngoại thất chiếc Ford Mustang này có nhiều chi tiết sơn đen đối lập ở lưới tản nhiệt, logo ngựa hoang, trần, mâm xe, cản va sau hay 1 phần đuôi xe... khiến xe nổi bật hơn hẳn. 

{keywords}
Nhiều chi tiết màu đen đối lập với bộ áo rực rỡ của xe. 

Cùng với đó, nội thất bên trong chiếc Ford Mustang 2.3 ecoboots 2019 hàng hiếm này được bọc da màu đen sang trọng. Nhiều chi tiết crom sáng bóng tạo điểm nhấn cho những tiện nghi bên trong mẫu xe thể thao này.

{keywords}
Bên trong nội thất xe Ford Mustang 2019 màu độc đầu tiên về Việt Nam.


Bên trong khoang lái của Ford Mustang đời 2019 có bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại và bảng táp-lô với các đường sọc ca rô cá tính. Hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 có tính năng tương thích với Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống âm thanh cao cấp Shaker Pro.

{keywords}
Bên trong khoang lái của Ford Mustang đời 2019.

Được biết, chiếc Ford Mustang đời 2019 này được trang bị thêm 2 chế độ lái Drag Strip và My Mode nhằm làm tối ưu hóa khả năng tăng tốc từ Drag Strip và giúp người lái tự điều chỉnh cài đặt theo sở thích của My Mode.

Xe sử dụng động cơ EcoBoost, 4 xy-lanh, dung tích 2.3 lít. Hiện tại, động cơ 4 xy-lanh tiêu chuẩn trên Mustang là EcoBoost 2.3L tạo ra công suất 310 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp. Cùng với việc Ford đã loại bỏ Mustang V6 ra khỏi dòng sản phẩm chính trong năm 2018, khách hàng chỉ có thể lựa chọn một trong hai tùy chọn động cơ là EcoBoost 2.3L hoặc V8 5.0L. 

Y Nhụy 

Chiếc Ford Mustang mạnh nhất Việt Nam có gì đặc biệt?

Chiếc Ford Mustang mạnh nhất Việt Nam có gì đặc biệt?

Với sức mạnh 808 mã lực, Hennessey Heritage Edition Mustang trở thành chiếc Mustang mạnh nhất Việt Nam hiện tại.