- Cặp đôi Vân Trang và Khương Ngọc được đề nghị ôm hôn nhau khá nhiều lần, cả hai cũng không quá ngại ngần để thực hiện những màn khóa môi nóng bỏng.

Bộ đôi diễn viên trẻ Vân Trang và Khương Ngọc đã có một chuyến du lịch Đà Lạt vừa miễn phí lại vừa được nhận lương. Cả hai lên phố núi để cùng tham gia bộ phim "Sự thật vô hình" của đạo diễn Việt kiều Nguyễn Dương.

Vân Trang vào vai Phương, cha mẹ mất sớm nên phải một mình nuôi hai em, Khương Ngọc trong vai Bảo, con trai duy nhất của một chủ tập đoàn, lạnh lùng và kiêu ngạo. Hai con người, hai cá tính khác nhau phải sống chung, do Bảo bị em trai Phương gây tai nạn nên cô đưa anh về nhà mình chăm sóc...

Trong quá trình quay, Vân Trang và Khương Ngọc phải nhiều lần đóng cảnh tình tứ cùng nhau. Khi thì cả hai ôm nhau trên đồi thông nhìn xuống thung lũng lộng gió, lúc hôn đắm đuối trong căn nhà gỗ nhỏ bé, bên bờ suối vắng, hay hôn nồng nàn hạnh phúc trước mặt người thân, bạn bè...

Để cảnh quay đạt hiệu quả, cả hai thường xuyên "được" đạo diễn yêu cầu ôm hôn nhiều lần. Bộ đôi diễn viên trẻ không quá ngại ngần để phối hợp ăn ý, thực hiện những màn khóa môi ngọt ngào, dù đôi lúc vẫn bị phì cười.

Điều trùng hợp lý thú, Vân Trang và Khương Ngọc cùng tham gia và cùng có hai vai diễn khá giống vai Phương, Bảo, trong phim "Sài Gòn yo!" (đạo diễn Stephane Gauger) hiện đang công chiếu ngoài rạp.


























Khanh Nguyễn