Tại Hồng Kông, các bệnh nhân tìm tới trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ thú nhận rằng, họ muốn có vẻ ngoài giống nữ diễn viên xứ Đài Thư Kỳ, đặc biệt là bờ môi gợi cảm như cô.

Mới đây, một kênh truyền hình của Hồng Kông đã quyết định thực hiện một chương trình thực tế về việc phẫu thuật thẩm mỹ tại đây. Vừa lên sóng hồi tháng 8 vừa rồi, chương trình đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Trong tập phim mới đây, nhà sản xuất đã cho khán giả được theo dõi tận mắt một ca bơm môi.

Yvonne Chan, người thực hiện ca bơi môi, cho biết, cảm giác không dễ chịu chút nào nhưng nghĩ tới việc xinh đẹp hơn, cô đã chịu đựng tất cả. Cũng như nhiều bệnh nhân phẫu thuật thẩm mỹ, Yvonne Chan khát khao có vẻ ngoài gợi cảm như nữ diễn viên Thư Kỳ. 80% người trả lời phỏng vấn của chương trình tuyên bố, họ muốn giống như Thư Kỳ.

Không chỉ bơm môi, Yvonne Chan còn nâng cơ mặt và độn cằm. “Tôi thích một đôi môi gợi cảm như Thư Kỳ. Tôi cả thấy môi dưới của mình quá mỏng nên quyết định thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ này. Là con gái ai chẳng muốn xinh đẹp và gợi cảm. Hi vọng ca chỉnh sửa này, tôi không cần phải trang điểm khi ra phố nữa”.

{keywords}

Vẻ đẹp gợi cảm của Thư Kỳ là hình mẫu lý tưởng của phụ nữ Hồng Kông

Ba ngày sau ca bơm môi, Yvonne Chan vẫn cảm thấy đau đơn và đôi môi sưng phồng. Cô kể lại rằng, trong quá trình bác sĩ thực hiện bơi môi, cô đã quá đau đớn và hai lần yêu cầu bác sĩ tạm dừng. Giờ đây khi soi gương, Yvonne Chan thấy rất hài lòng bởi đôi môi của cô trông rất tự nhiên và đầy đặn. Trong những ngày sau ca phẫu thuật, Yvonne Chan phải đeo khẩu trang, và chỉ uống sữa vì không thể ăn uống được gì.

Yvonne Chan còn dự định tương lai sẽ thực hiện một số ca phẫu thuật để xóa nếp nhăn và trẻ hóa làn da. Bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật bơm môi cho Yvonne Chan cho biết, rất nhiều phụ nữ giống như Yvonne Chan thích làm môi và độn cằm.

(Theo Dân trí)