- Cô gái 20 tuổi đại diện cho Rhode Island đã giành vương miện Hoa hậu Mỹ, đại diện cho Hoa Kỳ tham dự cuộc thi HHHV diễn ra vào tháng 12 sắp tới.

Cha mẹ là những nhạc công và Olivia Culpo đang học chơi cello. Cô hy vọng sẽ sớm đuợc trình diễn tại những khán phòng danh tiếng như  Symphony Hall ở Boston hay Carnegie Hall tại New York. Olivia Culpo đã vượt qua 51 thí sinh khác đến từ khắp nước Mỹ trong đêm chung kết Miss USA vừa diễn ra sáng 4/6 giờ VN tại Las Vegas để giành vương miện cho người đẹp nhất. 


Olivia Culpo đã có màn trình diễn hoàn hảo trong bộ bikini màu tím và chiếc đầm dạ hội màu tím hồng vô cùng duyên dáng. Cô luôn chinh phục bằng phong cách trình diễn cá tính. Tại vòng thi ứng xử, Culpo đã trả lời xuất sắc câu hỏi khó nhất của đêm thi: "Bạn có cho rằng sẽ công bằng nếu như một cô gái chuyển giới giành vương miện Hoa hậu Mỹ không?"

Olivia Culpo nói: "Tôi nghĩ rằng điều đó là công bằng bởi tôi nghĩ những người như vậy sẽ có chút sợ hãi khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp mà theo truyền thống vẫn dành cho những người sinh ra đã là phụ nữ. Nhưng ngày nay với sự hỗ trợ của công nghệ cùng phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người có thể thay đổi để có cuộc sống hạnh phúc hơn. Tôi chấp nhận điều đó bởi vì tôi tin Mỹ là một đất nước tự do".   

Cuộc thi HHHV lần thứ 61 sắp tới đây là cuộc thi đầu tiên chấp nhận thí sinh chuyển giới. Đây cũng chính là lý do Olivia Culpo nhận được một câu hỏi khó như vậy.

Linh Anh - Theo AP