Hình ảnh cô gái bưng bê, phục vụ trong một quán ăn có nước da trắng ngần, được so sánh “trắng hơn cả Ngọc Trinh” đang khiến cư dân mạng lùng sục tìm kiếm.

Trên một diễn đàn mạng xã hội lớn có hơn 600.000 lượt thích vừa đăng tải hình ảnh một cô gái bưng bê đồ ăn cho thực khách tại quán ăn. Sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu đó không phải là một cô gái xinh đẹp với khuôn mặt khả ái, dịu dàng, lại sở hữu thêm nước da trắng ngần không tỳ vết. Chính vì thế, cư dân mạng cho rằng cô gái còn “trắng hơn cả Ngọc Trinh”.

{keywords}
Cô gái xinh đẹp phục vụ quán cơm khiến cư dân mạng chao đảo

Hình ảnh hot girl làm phục vụ ở quán ăn ngay sau khi được đăng tải đã thu hút được hàng nghìn lượt like, cùng với đó là những lời trầm trồ cho vẻ đẹp của “nữ bồi bàn”: “Người đâu mà xinh thế!”, “nhân viên nhà người ta”, “đã xinh lại còn đảm đang nữa”…

Nhìn cô nhân viên dịu dàng, xinh đẹp bưng bê đồ ăn cho khách, nhiều chàng trai tò mò địa chỉ quán ăn vừa là để đến thưởng thức đồ ăn vừa với mục đích ngắm nữ nhân viên “trắng hơn cả Ngọc Trinh” này.

{keywords}

{keywords}

Bên cạnh đó, cũng có một số cư dân mạng cho rằng, cô gái chỉ đang “làm màu” chụp ảnh, câu khách bằng ngoại hình của mình.

“Chắc là con nhà chủ ra làm thêm tí thôi. Chứ nhân viên mà ăn mặc rồi tóc tai kiểu đó sao làm việc được? Đông khách sao mà chạy? Rồi tóc tai như vậy, gầu bay tung tóe, tóc rụng tùm lum thì sao?”, facebooker Hương Hương bình luận.

Lê Na cũng có cùng quan điểm: “Bán cơm thì buộc cái tóc vào, nó rụng vào bát thì sao?”.

Phản bác lại, facebooker Bùi Nguyên Thảo, chủ quán cơm cho rằng: “Tại sao lai ngượng ? Phụ nữ có quyền làm đẹp, bán cơm cũng có quyền làm đẹp. Hay là bán cơm thì phải ăn mặc nhếch nhác bẩn thỉu thì mới được bán cơm?”.

Trao đổi với chúng tôi, Thu Trang, cô gái trong bức hình khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" cho biết, những bức ảnh cô phục vụ trong quán ăn được chia sẻ trên mạng xã hội thực ra là cô đi giúp một người chị bán cơm.

“Chị đông khách quá nên tôi giúp chị bán. Chứ không có ý định make up tóc tai các kiểu bê được bát bún chụp mấy kiểu ảnh đăng facebook khoe đảm đang như một số cư dân mạng bình luận”, Thu Trang nói.

Cô nàng cho hay, cô đã cảm thấy rất bức xúc, khó chịu khi đọc những bình luận nghe có vẻ không hay lắm của cư dân mạng dành cho mình. Thu Trang cho biết, công việc hiện tại của mình đang làm là kinh doanh gấu bông.

Về chuyện được so sánh “trắng hơn cả Ngọc Trinh”, cô nàng xinh đẹp khiêm tốn cho rằng: “Sao mà so sánh được với Ngọc Trinh?Mình chỉ may mắn được thừa hưởng nước da giống mẹ”.

{keywords}
Cận cảnh nhan sắc hot girl được cư dân mạng ví "trắng hơn cả Ngọc Trinh"

{keywords}
Thu Trang có vẻ ngoài ngọt ngào, quyến rũ

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Sở hữu khuôn mặt xinh xắn và nước da trắng ngần khiến không ít người lầm tưởng cô nàng là mẫu ảnh

(Theo Tri thức trẻ)