Tại sự kiện “Golden Night - Tôn vinh giá trị đích thực” của thương hiệu trang sức PNJ, “Bông hoa lạ của làng mẫu Việt” xuất hiện với vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ.

Tháng 11/2013 Trương Thị May sẽ đến Nga tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2013. Á hậu các dân tộc năm 2007 nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của đa số người hâm mộ khi được chọn là gương mặt đại diện cho Việt Nam tại một trong những đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

{keywords}

{keywords}
Trương Thị May cũng là vedette trong phần trình diễn BST Dòng chảy Vàng của PNJ
Với ý nghĩa tôn vinh các giá trị đích thực của người phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay, Trương Thị May chia sẻ cô được thừa hưởng sự mạnh mẽ, tính quyết đoán từ mẹ và sẽ cố gắng hết mình để mang đến cho cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ một hình ảnh người phụ nữ Việt Nam với nét đẹp khỏe khoắn, duyên dáng cùng tâm hồn rộng mở, luôn biết khát khao vươn lên trong cuộc sống.

Cũng trong sự kiện, Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận công bố tài trợ độc quyền trang sức cho Trương Thị May - đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam để tham dự cuộc thi này. PNJ còn trao cho cô bức tranh Hoa Sen bằng vàng do chính đội ngũ nhà thiết kế và chế tác của PNJ thực hiện với ý nghĩa là quà tặng quốc gia để đại diện Việt Nam mang theo cùng cuộc thi.

{keywords}
Cân cảnh vẻ đẹp quyến rũ của Trương Thị May 

{keywords}
Siêu mẫu Ngọc Quyên

{keywords}
Bà Cao Thị Ngọc Dung - TGĐ PNJ trao quà tặng quốc gia cho Trương Thị May

{keywords}
Diễn viên Trương Ngọc Ánh

{keywords}
Ca sỹ Quang Dũng

{keywords}
Ca sỹ Lệ Quyên
{keywords}
Các người mẫu trình diễn trang sức PNJ
Anh Vũ