Nissan GT-R R35 sở hữu công suất 600 mã lực nhờ vào khối động cơ tăng áp kép V6 3.8 lít đã đủ sức đem lại sự phấn khích cho người lái. Tuy vậy, con số này chưa đủ để thỏa mãn những “tay chơi xe” với mong muốn sở hữu "con quái thú" đường phố.

nissan-gt-r-8-.jpg
Cận cảnh Nissan GT-R R35 độ Liberty Walk Type 2 với sức mạnh hơn 1.500 mã lực

Mới đây, thương hiệu Road Show International (Atlanta, Hoa Kỳ) đã hoàn thiện bản độ dựa trên Nissan GT-R R35. Bên cạnh lựa chọn trang bị gói bodykit từ Liberty Walk, hãng độ cũng đã tinh chỉnh, nâng cấp một số chi tiết về mặt hiệu năng để xe có thể đạt công suất hơn 1.500 mã lực.

nissan-gt-r-1-.jpg

Cụ thể, động cơ được nâng cấp lên công suất đầu ra 1.580 mã lực và mô-men xoắn cán mốc 1.480 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 2 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h, ngang ngửa những mẫu siêu xe châu Âu hàng đầu.

nissan-gt-r-6-.jpg

Khả năng tăng tốc ấn tượng của xe có được nhờ vào những cải tiến nằm trong Gói nâng cấp RS Stage III Performance Package. Gói nâng cấp này đem tới những nâng cấp về piston, nâng cấp hệ thống tăng áp và nhiều nâng cấp cho các chi tiết khác trên xe

nissan-gt-r-11-.jpg

Nissan GT-R R35 độ Liberty Walk Type 2 được trang bị hệ thống xả mới, bộ làm mát liên động, cửa hút và hệ thống kim phun cũng đã được thay thế cùng một số hạng mục khác.

Hơn nữa, gói độ này cũng mang tới cho mẫu xe GT-R Stage III hệ thống treo lò xo coilover và bộ vi sai phía sau được làm lại hoàn toàn nhằm tăng khả năng vận hành cho chiếc xe độ.

Bên cạnh đó, Nissan GT-R R35 độ Liberty Walk Type 2 cũng được nâng cấp cả về ngoại thất với gói độ Stage 2 trứ danh Liberty Walk như phần vè ốp hốc bánh xe được đính vào thân xe bằng đinh tán.

nissan-gt-r-2-.jpg

Nissan GT-R R35 độ Liberty Walk Type 2 trang bị bộ mâm Forgiato kích thước 20 inch được sơn màu đồng bắt mắt. Bộ mâm thiết kế đa chấu được chạm khắc tinh xảo với nhiều chi tiết cầu kỳ tạo điểm nhấn cho mẫu xe độ ấn tượng như chân cánh gió, hốc gió trước chính là lớp áo ngoại thất màu xanh lam khá hấp dẫn được gọi là Humble Satin Metallic.

 

 

 

 

 

nissan-gt-r-4-.jpg

Họa tiết trang trí mặt trời đặc trưng của Liberty Walk được hãng độ đặt trên nóc xe với các đường viền được đính kim loại nổi màu vàng đồng.

nissan-gt-r-6-(1).jpg

Trên nền màu xanh Humble Satin Metallic chính là phần đồ họa mô phỏng lại quái vật Godzilla tấn công Tokyo ở bên hông xe để gợi nhớ đến biệt danh lần đầu tiên được đặt cho R32 Skyline GT-R huyền thoại.

nissan-gt-r-12-.jpg

Nội thất Nissan GT-R R35 độ Liberty Walk Type 2, không thực hiện quá nhiều nâng cấp về mặt kỹ thuật và hầu hết các chi tiết vẫn được giữ nguyên với da bọc nội thất màu đen giản đơn.

nissan-gt-r-10-.jpg

Tuy nhiên nhằm đảm bảo sự an toàn cho người lái và hành khách, đội ngũ đã trang bị cho xe hệ thống khung bảo vệ RS Level II màu vàng đồng.

nissan-gt-r-9-.jpg

Ngoài ra, bộ bodykit ở ngoại thất xe đã được hãng độ lựa chọn phủ màu Humble Satin Metallic giống với màu sắc ngoại thất tổng thể của xe, từ đây đem đến một diện mạo khác biệt cho bản độ. Thương hiệu vẫn giữ nguyên cấu hình của khoang nội thất với hai ghế ngồi phía sau và không loại bỏ chi tiết này.

nissan-gt-r-7-.jpg

Sau khi được công bố vào năm 2007, Nissan GT-R được đánh giá là siêu xe thành công của hãng xe Nhật Bản, đồng thơi giành nhiều giải thưởng danh tiếng trên thế giới.

Vào năm 2007, Nissan GT-R được Top Gear bình chọn là xe thể thao của năm và năm 2009 cũng chính GT-R cũng giành hơn 10 giải thưởng khác nhau.

Cho đến nay, Nissan GT-R R35 vẫn là một trong những “ứng cử viên” sáng giá khi nhắc đến phân khúc xe thể thao giá rẻ cũng như mẫu xe này vẫn luôn được nhiều người chơi xe quan tâm hàng đầu.

Theo Một thế giới

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Soi siêu xe bọc thép, chống đạn Aurus của tổng thống Nga Putin

Soi siêu xe bọc thép, chống đạn Aurus của tổng thống Nga Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin muốn những chiếc xe phục vụ nguyên thủ quốc gia phải do người Nga chế tạo. Và chiếc Aurus Senat limousine bọc thép ra đời năm 2018 để thực hiện sứ mệnh này.