Cuối năm 2021, Đan Trường bất ngờ chia sẻ hình ảnh đón Giáng sinh trong căn hộ mới mua hậu ly hôn. Theo lời giới thiệu của nam ca sĩ, tổ ấm mới của anh tọa lạc tại một nơi yên bình ở Dallas, tiểu bang Texas, Mỹ. Không gian xung quanh thoáng đãng cùng với hồ nước lớn.

Đan Trường cho biết căn nhà là cái duyên vì đôi khi không phải mình muốn là mua được. Anh cho biết trong mùa lễ hội cuối năm, giá căn hộ tại Dallas cũng tăng đáng kể so với thời điểm đầu năm hoặc mùa hè.

{keywords}
Đan Trường khoe nội thất nhà mới.

Nhà mới của Đan Trường mang phong cách cổ điển, sang trọng, trị giá 450.000 USD (khoảng 10 tỷ đồng) chưa bao gồm tiền sửa sang, trang trí nội thất. Anh hầu như đã sửa lại toàn bộ căn nhà. Ngôi nhà được thiết kế với rất nhiều cửa kính để tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên. Giới thiệu về kết cấu bên trong, Đan Trường tiết lộ tổ ấm với 4 phòng ngủ, trong đó có 2 phòng ngủ lớn cùng với những không gian khác như phòng khách, nhà bếp, phòng chơi game…

Đan Trường cho biết anh tự chọn mua từng món đồ trong nhà sao cho màu sắc hài hòa với nhau. Anh nói chọn được tông màu phù hợp sẽ giúp chủ nhà thoải mái và ngủ ngon. Đan Trường thay thảm cũ của nhà bằng sàn gỗ để tránh phải hút bụi và dọn dẹp cũng nhanh hơn. 

Ở không gian bếp, Đan Trường cho biết nhà nhiều tủ rất tốt, giúp phòng bếp thoáng đãng. Anh thường xuyên sử dụng trái cây mỗi ngày để cung cấp vitamin cho cơ thể. Đan Trường ăn tinh bột chỉ một lần trong ngày. Nếu không phải đi làm, anh không ăn tinh bột. Đan Trường thường xuyên tập thể dục nên hay ăn món có dinh dưỡng, đạm. 

Đan Trường sinh năm 1976, nổi tiếng trong giới giải trí với các bài Kiếp ve sầu, Tình đơn phương và nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt. Cuối năm 1999, album Đi về nơi xa giúp tên tuổi anh thêm nổi tiếng. Đan Trường kết hôn với doanh nhân ở Mỹ - Thủy Tiên năm 2013 và có con trai đầu lòng. Giữa tháng 7/2021, Đan Trường, Thủy Tiên tuyên bố ly hôn sau 8năm chung sống. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè cùng chăm sóc con.

Đ.N

Đan Trường mua nhà mới ở Mỹ sau ly hôn vợ đại gia

Đan Trường mua nhà mới ở Mỹ sau ly hôn vợ đại gia

Sau hơn 5 tháng ly hôn vợ doanh nhân, Đan Trường bất ngờ giới thiệu tổ ấm mới mà anh vừa chuyển đến trong mùa lễ hội cuối năm.