Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Oribe 2021 dành riêng cho tỷ phú 1

Rolls-Royce Phantom Oribe 2021 dành riêng cho tỷ phú doanh nhân người Nhật vừa được ra mắt, nổi bật với màu xanh lá cây đặc biệt và nội thất Hermès

Rolls-Royce vừa ra mắt sản phẩm mới nhất của mình, Phantom Oribe phiên bản màu xanh lá cây đặc biệt được đặt hàng bởi tỷ phú doanh nhân người Nhật Bản, nhà sưu tập nghệ thuật và người đam mê siêu xe Yusaku Maezawa.

Ngoại thất của Phantom được sơn hai tông màu - phần lớn được sơn màu xanh lục Oribe, một màu hoàn toàn mới được tạo riêng cho Maezawa. Tông màu thứ hai là màu xanh lục đậm phù hợp với đồ Oribe cổ của Nhật Bản, thứ mà Maezawa say mê sưu tập.

Chủ đề Oribe-ware tiếp tục xuất hiện tại khoang cabin. Rolls-Royce đã hợp tác với các nhà thiết kế và thợ thủ công của Hermès ở Paris để tạo ra một không gian thực sự có một không hai mang đậm nét truyền thống của Nhật Bản. Da Hermès Enea Green tinh tế trang trí bảng điều khiển phía trên, các cột trụ, giá đựng bưu kiện, cũng như các bề mặt ít nhìn thấy hơn như ngăn đựng găng tay và lót khoang hành lý, bảng điều khiển trung tâm, ngăn chứa đồ và ngăn mát rượu sâm panh.

Trang trí này cũng được sử dụng cho đệm tựa đầu và đệm đỡ bắp chân của hàng ghế sau, trong khi các điểm nhấn màu trắng Seashell White mềm mại và thảm trải sàn bằng len lông cừu phù hợp giúp làm sáng không gian bên trong.

Tuy nhiên, đó không phải là tất cả. Đội ngũ Rolls-Royce cũng tạo ra các phím đàn loa bằng gỗ được thiết kế riêng, tạo hình tỉ mỉ bằng cách đục lỗ trên ván lạng gỗ óc chó Open Pore Royal Walnut. Điều này sau đó được áp dụng cho thiết kế các cánh cửa, cả bảng điều khiển trung tâm và mặt sau bàn ăn ngoài trời.

Ngoài ra còn có tấm bạt Hermès 'Toile H' trên tay vịn cửa, bảng điều khiển trung tâm và tấm lót đầu. Để kỷ niệm sự hợp tác, nắp ngăn đựng găng tay được in nổi chữ Habillé par Hermès Paris.

Giám đốc điều hành Rolls-Royce Motor Cars, Torsten Müller-Ötvös cho biết: “Chiếc Rolls-Royce Phantom hoành tráng và trang nhã này chứng tỏ điều có thể xảy ra khi những người tài năng từ hai trong số những ngôi nhà lớn trên thế giới hợp tác chặt chẽ với nhau bên cạnh một khách hàng có tầm nhìn xa, đầy cảm hứng như Maezawa- san. Đó là cuộc gặp gỡ của trí óc, chuyên môn, tầm nhìn và kỹ năng thể hiện những năng lực và kỹ năng tốt nhất của những người thợ thủ công tương ứng của chúng tôi".

Giám đốc thiết kế và kỹ thuật của Hermès Bespoke Division, Axel de Beaufort cho biết thêm: “Chúng tôi thực sự vui mừng khi thấy chiếc xe được thiết kế riêng này ra đời sau một hành trình sáng tạo đáng kể và sự khéo léo được thực hiện bởi cả Hermès và Rolls-Royce. Thật sự rất vui khi được làm việc cùng với các chuyên gia Rolls-Royce và chứng kiến ​​chiếc xe này thể hiện tất cả những giá trị mà Hermès trân trọng hàng ngày như thế nào ”.

Xem thêm những hình ảnh về chiếc Rolls-Royce Phantom Oribe 2021:

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Oribe 2021 dành riêng cho tỷ phú 2
Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Oribe 2021 dành riêng cho tỷ phú 3
Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Oribe 2021 dành riêng cho tỷ phú 4
Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Oribe 2021 dành riêng cho tỷ phú 5
Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Oribe 2021 dành riêng cho tỷ phú 6
Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Oribe 2021 dành riêng cho tỷ phú 7
Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Oribe 2021 dành riêng cho tỷ phú 8
Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Oribe 2021 dành riêng cho tỷ phú 9
Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Oribe 2021 dành riêng cho tỷ phú 10
Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Oribe 2021 dành riêng cho tỷ phú 11
Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Oribe 2021 dành riêng cho tỷ phú 12
Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Oribe 2021 dành riêng cho tỷ phú 13
Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Oribe 2021 dành riêng cho tỷ phú 14
Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Oribe 2021 dành riêng cho tỷ phú 15
Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Oribe 2021 dành riêng cho tỷ phú 16

 

Theo Báo Giao thông

Mời bạn đọc cộng tác tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những mẫu xe 'khủng long' V8 có giá rẻ nhất trên thị trường

Những mẫu xe 'khủng long' V8 có giá rẻ nhất trên thị trường

Cùng với trào lưu chuyển dịch sang sử dụng xe điện, xe hybrid tiết kiệm nhiên liệu, những chiếc xe được trang bị động cơ V8 ngày càng vắng bóng trên thị trường.