Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 1

Khác với Novitec, Vorsteiner hay Liberty Walk, Duke Dynamics là hãng độ khá xa lạ tại Việt Nam. Trước đó, thị trường trong nước chỉ mới ghi nhận một chiếc F12 Berlinetta được nâng cấp bodykit từ hãng độ này.

Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 2

Mới đây, một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP 700-4 tại TP.HCM đã được nâng cấp bodykit của hãng độ Canada. Đặc biệt hơn, bộ bodykit này chỉ được sản xuất giới hạn 1 bộ trên toàn cầu, nhiều khả năng đây là bản độ độc bản được làm theo yêu cầu của chủ nhân.

Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 3

Đây cũng là một trong 26 chiếc Aventador đang xuất hiện tại Việt Nam. Dòng xe này được nhập về nước với nhiều phiên bản khác nhau như LP 700-4, SV, S và mới đây nhất là SVJ.

Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 4
Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 5
Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 6

Với gói độ này, "siêu bò" trở nên hầm hố hơn hẳn. Xe được trang bị nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon như cản trước pha trộn giữa Aventador SV và SVJ, ốp sườn, cũng như các khe gió trên vòm bánh xe được mở rộng hơn.

Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 7
Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 8
Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 9

Trong khi đó, phần nắp capô, khuếch tán sau và hệ thống ống xả được lấy cảm hứng từ chiếc Lamborghini Centenario.

Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 10
Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 11
Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 12
Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 13

Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm hốc gió trên nóc xe, nắp động cơ, cánh gió cỡ lớn phía sau. Những chi tiết này đều được làm từ sợi carbon.

Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 14

Bộ mâm là loại 5 chấu kép được sơn đen, kết hợp với cùm phanh màu vàng nổi bật.

Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 15
Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 16
Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 17
Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 18

Nội thất được bọc da trơn với hai tông màu đen và vàng, kết hợp với đường chỉ khâu màu vàng tạo điểm nhấn. Vô lăng ba chấu thể thao, thiết kế tối giản, giúp chủ nhân tập trung vào trải nghiệm lái.

Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 19

Nguyên bản, xe có màu sơn vàng. Ngoại thất xe được dán decal phong cách quân đội, kết hợp với những đường chỉ sọc cờ Italy tạo điểm nhấn.

Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 20

Cung cấp sức mạnh cho Lamborghini Aventador Roadster là động cơ V12, dung tích 6.5L, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm.

Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 21

Đi kèm hộp số bán tự động ISR 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh, "siêu bò" có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây và tốc độ tối đa là 350 km/h.

Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 22

So với những đối thủ cùng phân khúc như McLaren, Ferrari..., vốn được trang bị động cơ tăng áp kép, dung tích xy-lanh nhỏ hơn, những mẫu xe từ Lamborghini sử dụng động cơ hút khí tự nhiên, dung tích xy-lanh lớn như Aventador và Huracan không còn được ưa chuộng nhiều tại Việt Nam vì giá thành đắt đỏ.

Lamborghini Aventador do Duke Dynamics anh 23

Hiện nay, vòng đời của Aventador đã bước sang năm thứ 10 với 5 phiên bản, bao gồm LP 700-4, SV, S, SVJ và cuối cùng là Ultimae.

Theo Zing

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Dân chơi Cần Thơ chào giá Vespa 946 Christian Dior đến hơn 1 tỷ đồng

Dân chơi Cần Thơ chào giá Vespa 946 Christian Dior đến hơn 1 tỷ đồng

    Chiếc xe ga cao cấp đang gây sốt thị trường, Vespa 946 Christian Dior vừa cập bến Cần Thơ, được dân buôn chào giá lên đến hơn 1tỷ đồng.