Chiếc xe độ này thuộc sở hữu của Đặng Văn Dũng, sinh năm 1993, sống tại Hạ Long (Quảng Ninh).
Theo chia sẻ, Dũng có niềm đam mê xe cộ từ rất sớm, và anh cũng từng là người thợ làm xe trong suốt 5 năm liền, tích luỹ kinh nghiệm và nuôi dưỡng đam mê.
Hiện tại Dũng đã có thể sở hữu cho mình những chiếc xế độ theo đúng sở thích, đúng với cá tính và nhiệt huyết của mình.
Bản độ Exciter 135 2009 là một trong hai chiếc xe do Dũng sở hữu, dồn tâm huyết để độ lại theo những cách rất riêng, phục vụ cho sở thích và đam mê của mình.
Chiếc Exciter 2010 được Đặng Văn Dũng độ lại trông vô cùng ấn ttượng
Trước tiên, tổng thể của chiếc xe khoác lên mình dàn áo của chiếc Exciter 150 và được đổi màu nổi bật. Toàn thân xe tạo cảm hứng như một bức tranh màu sắc với những mảng màu được sơn bằng kỹ thuật air brush theo chủ đề Angry Bird ngộ nghĩnh.
Được biết, kỹ thuật sơn thể loại màu và phong cách này từng nổi tiếng bởi một chiếc Ducati 899 Panigale của một Stunter Việt Nam. Phong cách này thể hiện sự tự do trong từng tác phẩm độ. Với dàn áo đơn giản nhưng cầu kỳ này, chiếc xe đã đủ trở nên nổi bật mỗi khi xuống phố.
Dàn áo Angry Bird ngộ nghĩnh và đầy màu sắc
Chóa đèn Zhipat 2 tầng màu đen khói
Phần đầu khá ngầu với chóa đèn Zhipat 2 tầng màu đen khói, cùm tay thắng và côn đến từ thương hiệu Brembo. Có thể thấy cả 2 cùm đều dùng bình dầu rời và được để lộ thiên. Hai phía tay lái được lấp đầy khoảng trống với gù Rizoma CNC ánh vàng.
Đồng hồ Koso mini 3 hiển thị nhiều thông tin cần thiết trên xe
Phuộc Upside down Ohlins cùng heo Brembo thường xuất hiện trên các mẫu PKL cũng được đem lên chiếc xe độ này
Đồng hồ Koso mini 3 hiển thị các chức năng tiện ích như: đo bình, báo giờ và cùm công tắc Domino kết hợp hài hòa cùng cùm tăng Domino.
Dàn chân hầm hố được thừa hưởng từ những siêu phẩm PKL như: hệ thống Upside down Ohlins, mâm Ducati 1199 được sơn màu đỏ đầy nổi bật, cặp đĩa Kawasaki được đính chặt bằng ốc Proti G5 kết hợp cùng heo Brembo.
Lon pô SC Project cùng hệ thống cổ pô titan đáng tiền
Đuôi xe được thiết kế lại đẹp mắt
Phía xa ở phần đầu được trợ lực cổ Ohlins giữ vững tay lái ở ngưỡng tốc độ cao, chân chống Ducati cực hiếm. Gắp sau PKL thừa hưởng từ đàn anh Ducati 1098. Có thể thấy xe đầy cơ bắp và hầm hố hơn rất nhiều. Đĩa tải CNC tạo điểm nhấn làm nổi bật sợi sên ánh vàng.
Chiếc xe sử dụng mâm hợp kim bản 6.0 với trọng lượng siêu nhẹ, chỉ vỏn vẹn 3.8kg. Góp thêm vẻ đẹp cho “dàn chân” của xe, đồng thời gia tăng âm thanh cho xe là sự xuất hiện của ống pô SC Project S1 cùng hệ thống cổ pô titanium.
Đặc biệt, ống pô này không nằm ở vị trí truyền thống, thay vào đó là vắt xéo lên trên giống như các mẫu xe Motard địa hình cho cảm giác phấn khích.
Theo Báo Giao thông
Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!
Chỉ mất 10 triệu cho màn lột xác Yamaha Sirius cũ nát thành "mới tinh"
Chiếc xe máy số Yamaha Sirius đời 2008 cũ nát được đầu tư dọn mới tuyệt đẹp với tổng chi phí chỉ đến 10 triệu đồng.