- Khi đang vận hành chiếc cần cẩu cao hơn 50 mét để vận chuyển khối bê tông lớn, đến tầng thứ 12, chiếc cần cẩu bất ngờ bị gãy ngang đổ sập xuống đường, khiến một người chết tại chỗ.

Khoảng 17h30’ ngày 15/9, tại dự án khách sạn 4 sao (Sao Hạ Long) trên đường Hạ Long, khu du lịch Bãi Cháy, TP Hạ Long đã xảy vụ gẫy cẩu làm một công nhân thiệt mạng.

Nạn nhân là anh Nguyễn Trọng Tùng (30 tuổi, trú quán phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa), là công nhân của Công ty CP Coveco (đối tác thi công của dự án).

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn là trong lúc đang vận chuyển một khối bê tông lớn được cắt bỏ, khi cẩu đến tầng thứ 12 thì chiếc cẩu bất ngờ bị gãy đổ sập xuống đường, ngay lúc đó anh Tùng văng ra ngoài và bị một thanh sắt đè ngang người chết ngay tại chỗ.

"Rất may mắn, đúng thời điểm xảy ra vụ gẫy cần cẩu có một chiếc xe du lịch 29 chỗ di chuyển qua đây chỉ bị va vào phía sau xe nên thiệt hại không đáng kể" - một người dân chứng kiến kể lại.

Được biết dự án khách sạn 4 sao Sao Hạ Long có quy mô 22 tầng, được khởi công từ tháng 11/2011, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2015.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

{keywords}

{keywords}

 

{keywords} 

Nhị Tiến