Công năng vượt trội của căn hộ 3 phòng ngủ 

Báo cáo và chỉ số tâm lý người tiêu dùng bất động sản của Batdongsan.com cho thấy, hơn 50% số người được khảo sát đều có nhu cầu về ngôi nhà rộng lớn hơn - nhất là ở những người từ 30 - 39 tuổi và nhóm có thu nhập cao.

Với những gia đình đa thế hệ, căn hộ 3 phòng ngủ không chỉ đáp ứng đầy đủ không gian riêng tư cho tất cả thành viên, mà còn duy trì không gian sinh hoạt chung, giúp gắn kết cả gia đình. Với các gia đình có từ 2 con, căn hộ 3 phòng ngủ cũng là lựa chọn hàng đầu khi mua nhà. 

Các gia đình trẻ ngày càng ưu tiên lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ

Một lợi thế giúp căn 3 phòng ngủ được khách hàng ưu tiên chọn lựa ngay từ đầu khi mua nhà, đó là căn 3 phòng ngủ có nhiều giá trị cộng thêm về diện tích, số phòng, thiết kế… so với căn 1-2 phòng ngủ. Phòng ngủ thứ 3 nếu chưa sử dụng đến, gia chủ có thể tận dụng để làm phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng vui chơi giải trí hoặc nơi nghỉ ngơi cho bạn bè, người thân khi đến chơi nhà. Điều quan trọng là chi phí ban đầu giữa căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ không chênh lệch quá nhiều. 

Chị Nguyễn Thị Phương Thảo (TP. Bắc Giang) chia sẻ khi chọn lựa căn hộ 3 phòng ngủ tại BV Diamond Hill: “Gia đình tôi mới ra ở riêng, có một con nhỏ. Ban đầu khi chọn nhà, vợ chồng tôi cũng phân vân việc chọn lựa căn hộ 2 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ. Nhưng tính đi tính lại, chúng tôi quyết định chọn căn 3 phòng ngủ vì muốn có sự ổn định lâu dài, sau này không phải đổi căn hộ khác khi sinh thêm con. Mua căn hộ 3 phòng ngủ để các con có không gian vui chơi, bố mẹ cũng có nơi yên tĩnh để làm việc. Thêm nữa, chi phí của căn 3 phòng ngủ ở BV Diamond Hill chênh lệch không đáng kể so với căn 2 phòng ngủ, các chính sách thanh toán cũng linh hoạt, nên chúng tôi không bị áp lực về tình hình tài chính”.

Không gian sống chất lượng - nâng tầm cuộc sống 

Thấu hiểu nhu cầu của người mua nhà và trong bối cảnh lượng căn hộ 3 phòng ngủ tại Bắc Giang khan hiếm, Tổ hợp bất động sản cao cấp BV Diamond Hill do BV Invest làm chủ đầu tư và BV Land phát triển với vị trí đắc địa tại khu vực lõi trung tâm TP. Bắc Giang đã ra mắt thị trường quỹ căn 3 phòng ngủ giá “mềm”, chỉ từ 26 triệu đồng/m2 cùng hệ thống 50 tiện ích chuẩn quốc tế. 

Đặc biệt, vào mùa hè này, chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng chuyến du lịch châu Âu trị giá đến 90 triệu đồng khi mua căn hộ 3 phòng ngủ. Bên cạnh đó, nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng được áp dụng như tiến độ thanh toán linh hoạt đến 50 tháng, hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0%, thanh toán 50% nhận nhà ở ngay. Đồng thời, khách hàng mua căn hộ BV Diamond Hill trong thời gian này sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng xe SH mode trị giá đến 60 triệu đồng. 

Theo chủ đầu tư, mật độ xây dựng tại BV Diamond Hill chỉ chiếm 42%, 58%, còn lại được dành để phát triển hệ thống cây xanh, tiện ích và cảnh quan. Ngay trước 2 tòa chung cư là công viên hồ cảnh quan rộng 1,1ha. Nhờ vậy, cư dân BV Diamond Hill được sống trong không gian xanh đúng nghĩa để hít thở bầu không khí trong lành không khói bụi và cảm nhận thiên nhiên hiện hữu trong từng nhịp sống. 

Các căn hộ tại BV Diamond Hill cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Các phòng, không gian trong căn hộ được bố trí hợp lý, giúp tối ưu diện tích, tối đa trải nghiệm. Mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ giúp đón nắng và gió tự nhiên. Phòng bếp và phòng khách cũng được thiết kế ưu việt, tạo không gian sinh hoạt chung gần gũi, ấm cúng. Gia chủ cũng có thể tận dụng không gian thoáng khu vực ban công để trang trí một góc nhỏ thư giãn, nhâm nhi tách trà, thưởng hoa và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh khi đêm về. 

Căn hộ 3 phòng ngủ tại BV Diamond Hill được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu diện tích sinh hoạt cho từng thành viên trong gia đình

Là dự án tiên phong tại Bắc Giang ứng dụng công nghệ smarthome, 100% căn hộ tại BV Diamond Hill được trang bị các thiết bị thông minh như khóa điện gạt tay ngang 5A Systems, hệ thống đèn chiếu sáng Downlight… mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại. 

Bên cạnh đó, khách hàng mua nhà tại BV Diamond Hill còn được thừa hưởng những tiện ích “all - in - one” cao cấp như: hồ cảnh quan, công viên trung tâm, khu vui chơi trẻ em, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi 24/7, spa, yoga, phòng Gym & Fitness đa chức năng, bể bơi vô cực, hệ thống an ninh đa lớp được vận hành bởi những công nghệ hiện đại hàng đầu…  

Thông tin dự án: 

Đơn vị phát triển dự án: BV Land

Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, P. Xương Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Website: http://bvdiamondhill.vn/

Hotline: 096.278.5115

Bích Đào