Cân bằng không gian sống đa dạng

Có 2 mặt tiền đường Trần Phú và Nguyễn Khuyến, ở trung tâm Hà Đông, tổ hợp căn hộ cao cấp Grand SunLake mang đến tiện ích đa kết nối, dễ dàng di chuyển vào nội thành Hà Nội và các hạ tầng cao cấp chỉ trong 10 phút di chuyển. Đặc biệt, dù ở trung tâm nhưng Grand SunLake lại có không gian sinh thái thoáng đãng kế cận công viên lớn và sở hữu tầm nhìn bên hồ Văn Quán, đáp ứng tiêu chí “nhà phố - gần hồ” của dòng căn hộ cao cấp.

 Không gian phòng ngủ và khu vực sinh hoạt chung được thiết kế thông minh, giúp mọi thành viên đều có được sự riêng tư, yên tĩnh, đồng thời dễ dàng kết nối và trò chuyện cùng nhau

Mong muốn kiến tạo không gian sống viên mãn cho gia đình đa thế hệ, căn hộ 3 phòng ngủ tại Grand SunLake sở hữu diện tích rộng lớn từ 95 -114m2. Thiết kế mở với cách chuyển không gian linh hoạt nhằm dung hòa các giá trị của gia đình đa thế hệ, tạo nên một tổ ấm chung - khoảng trời riêng lý tưởng cho mọi thành viên.

Căn hộ có lợi thế khi sử dụng mặt bằng chung, trẻ em, người già không phải di chuyển nhiều tầng, tạo điều kiện thuận lợi trong sinh hoạt chung. Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn được thiết kế liên thông và nối liền với logia rộng lớn, để mọi thành viên được quây quần bên nhau tận hưởng niềm vui mỗi ngày. 

“Hành lang” phòng ngủ liền mạch tạo nên sự kết nối về tầm nhìn và giao tiếp trong căn hộ. Mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ lớn giúp các thành viên tự do tận hưởng không gian riêng tư, cảm nhận được không khí trong lành cùng tầm nhìn thoáng đãng.

Sống tại Grand SunLake, cư dân được tận hưởng hơn 50 dịch vụ tiện ích cao cấp trải đều cho mọi lứa tuổi để những cảm xúc thăng hoa trong cuộc sống sẽ luôn được đong đầy. Khuôn viên dự án “phủ sóng” các tiện ích xanh giúp các đấng sinh thành được thảnh thơi tản bộ trong vườn cảnh quan, thư giãn nhẹ nhàng tại các quảng trường cây xanh hay tham gia tập dưỡng sinh… tận hưởng cuộc sống an nhiên tuổi xế chiều.

Với màu sắc nhẹ nhàng cùng không gian thoáng, phòng ngủ sẽ mang đến sự gần gũi, ấm áp cho các bạn nhỏ trong gia đình

Con trẻ được phát triển toàn diện, khám phá bao điều kỳ thú trong một môi trường hiện đại với sân chơi thể thao, khu nhà trẻ, nhà sách, trường học các cấp… Tất cả được đảm bảo an toàn bởi hệ thống an ninh đa lớp tích hợp với công nghệ tiên tiến.

Các cư dân trẻ năng động, khi trở về với tổ ấm tại Grand SunLake sẽ được chào đón bằng một “thiên đường nghỉ dưỡng” với những đặc quyền khác biệt: phòng tập gym hiện đại, spa cao cấp, hồ bơi xanh mướt, trung tâm thương mại sầm uất, sky bar thời thượng với nhà hàng, cafe sang trọng… 

Giải bài toán an cư cho gia đình đa thế hệ

Với mức tài chính chỉ từ 3 tỷ - 3,5 tỷ đồng, khách hàng chỉ có thể mua nhà đất ở ven đô với diện tích hạn hẹp khoảng 50m2, lại nằm trong hẻm nhỏ. Không gian nhỏ hẹp và bí bách ảnh hưởng rất lớn đến sự riêng tư của các thành viên khi có thể “chạm mặt” nhau bất cứ lúc nào trong ngôi nhà.

Thay vào đó, nếu lựa chọn căn hộ diện tích lớn có thể giải quyết bài toán về không gian sống. Tuy nhiên, giá căn hộ trung bình ở Hà Nội hiện nay cũng đang rơi vào khoảng trên 50 - 60 triệu đồng/m2. Với tài chính hiện tại, khách hàng chỉ có thể mua những căn hộ có diện tích dao động từ 60 - 70m2.

Nhằm giải bài toán này, Grand SunLake mang tới mức giá cạnh tranh chỉ từ 37 triệu đồng/m2., giúp gia chủ dễ dàng “tậu” một căn hộ 3 phòng ngủ lý tưởng - không gian sống mới cho ba mẹ, vợ chồng, con cái.

Grand SunLake có tiến độ thi công nhanh chóng

Đặc biệt, khách hàng mua nhà an cư còn được hưởng những chính sách hấp dẫn như thanh toán 50% nhận nhà, 50% giá trị còn lại thanh toán trong 18 tháng, “tặng kèm” gói nội thất lần lượt là 120 triệu, 144 triệu và 168 triệu áp dụng tương ứng với loại hình căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Khách hàng vay mua nhà được ngân hàng HDBank hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ và lãi suất 0% trong 18 tháng.

Với những ưu điểm nổi bật, Grand SunLake là sự chọn lựa của những đại gia đình hiện đại mong muốn cùng sẻ chia những giá trị sống tốt đẹp cùng những người thương yêu trong một cộng đồng văn minh thịnh vượng.

Để biết thêm thông tin về dự án, chính sách giá và các ưu đãi hấp dẫn, liên hệ:

Hotline tư vấn: 0919 79 79 68

Website dự án: https://grandsunlake.vn/ 

Bích Đào