Vũng Tàu thiếu vắng không gian nghỉ dưỡng 5 sao

TP. Vũng Tàu xưa nay luôn là điểm đến du lịch ngắn ngày của đông đảo người dân. Vào các dịp nghỉ lễ, Vũng Tàu thường gặp tình trạng quá tải với lượng du khách “khổng lồ” đổ về vui chơi. Nhưng có một thực tế trái ngược, hiện Vũng Tàu còn thiếu vắng những khách sạn, căn hộ và resort cao cấp 5 sao.

Theo báo cáo mới nhất của CBRE, hiện trên địa bàn Vũng Tàu chỉ có 800 căn khách sạn 4-5 sao. Trong đó, nguồn cung 500 căn khách sạn 5 sao đến từ 2 dự án Pullman và Imperia Complex. Đây là con số khiêm tốn so với Khánh Hòa, Đà Nẵng hay Phú Quốc. 

{keywords}
Vũng Tàu thiếu hụt không gian nghỉ dưỡng 5 sao  

Thậm chí, lượng phòng khách sạn 4-5 sao của Vũng Tàu chỉ bằng khoảng 15% của các thành phố Phú Quốc, Hạ Long, mặc dù lượng khách du lịch lưu trú của Vũng Tàu vượt các thành phố này.

Tỷ lệ phòng khách sạn 4-5 sao trên tổng lượng khách du lịch lưu trú của Vũng Tàu hiện tại đạt  2,2%, trong khi con số này của Nha Trang, Phú Quốc hay Đà Nẵng là 9 - 15%. Với lượng khách hiện nay, Vũng Tàu còn thiếu khoảng gần 4.000 phòng khách sạn 4-5 sao.

Dự kiến với số lượng khách du lịch lưu trú ước đạt 8.6 triệu vào năm 2025, Vũng Tàu sẽ cần thêm khoảng 6.000 phòng khách sạn 4-5 sao.

Trong số các dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu, Aria Vũng Tàu được xem là dự án hội tụ toàn bộ những giá trị đặc sắc nhất tại phố biển khi tọa lạc tại mặt tiền Đường D5 - cung đường resort với hàng trăm các resort nghỉ dưỡng, khu phức hợp giải trí, dự án căn hộ du lịch, khách sạn 5 sao cao cấp. Nhờ vị trí đặc biệt này, từ dự án Aria Vũng Tàu, du khách có thể di chuyển nhanh chóng tới các tiện ích hiện hữu như: sân golf Paradise, khu du lịch Paradise, sân bay, bãi sau đường Thùy Vân, Hồ Mây, tượng Chúa Kito Vua, bến du thuyền…
Với sự hoàn thiện nhanh chóng của hệ thống hạ tầng giao thông, thời gian di chuyển từ dự ánAria Vũng Tàu đến trung tâm TP.HCM chỉ mất khoảng 1-1,5 giờ. Ngoài quốc lộ 51, quốc lộ 56 và tuyến đường du lịch ven biển, Bà Rịa Vũng Tàu còn được hưởng lợi từ cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây và sắp tới là cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. 

{keywords}

 Phối cảnh khuôn viên dự án Aria Vũng Tàu ngập tràn sắc xanh thiên nhiên

Nằm trong khuôn viên compound khép kín, dự án Aria Vũng Tàu mang đến sự riêng tư và bình yên cho gia chủ. Với mật độ xây dựng chỉ 23%, 77% còn lại dành cho các tiện ích không gian cây xanh, thiên nhiên trong lành. Đặc biệt nhất, hơn 90% căn hộ tại đây đều được bố trí hướng nhìn trực tiếp ra biển.

{keywords}

 Bể bơi hướng biển ấn tượng tại Aria Vũng Tàu. Ảnh phối cảnh dự án

Nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân cũng được đáp ứng toàn diện với các tiện ích chuẩn resort như: công viên bốn mùa, quảng trường biển, hồ bơi Dolphin, Sky Bar, spa thư giãn, khu vực BBQ…Trong đó, Sky Bar và Club Rooftop tại tầng thượng sẽ mang đến một trải nghiệm mới lạ, thu trọn khung cảnh của biển và được đánh giá là điểm ngắm bình minh đẹp bậc nhất Vũng Tàu.

Ấn tượng hơn cả, dự án Aria Vũng Tàu còn xây dựng cầu tình yêu dài hơn 100m nối dài ra biển. Biểu tượng tình yêu trên các con phố nổi tiếng của Pháp, Ý hay Hàn Quốc hứa hẹn được tái hiện trong lòng phố biển Vũng Tàu.

{keywords}
Không gian nghỉ dưỡng thời thượng cho những chủ nhân xứng tầm. Ảnh phối cảnh dự án

Bên cạnh đó, nhờ vào lợi thế sở hữu bãi biển riêng lên đến 400m, dự án hứa hẹn là không gian nghỉ dưỡng, thư giãn riêng tư và ấm áp dành riêng cho cư dân, với việc thoải mái vui chơi các môn thể thao trên biển hay dạo bước nhìn ngắm khung cảnh biển trời bình yên trong buổi hoàng hôn ấm áp.

Theo Công ty Cổ phần TPI Land - Đơn vị tổng đại lý phân phối và tiếp thị dự án Aria Vũng Tàu Hotel & Resort, hiện block B - Aquamarine "Kiêu sa ngọc biển" thuộc dự án Aria Vũng Tàu trong giai đoạn sẵn sàng bàn giao đến các chủ sở hữu. Vào 9h30 ngày 15/8, chương trình chia sẻ trực tuyến "Đầu tư an tâm, giá trị xứng tầm" sẽ diễn ra tại fanpage chính thức của dự án nhằm giới thiệu các giá trị của Block B nói riêng và dự án Aria Vũng Tàu nói chung, chương trình hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi và quà tặng dành cho các khách hàng theo dõi chương trình.

{keywords}
 

Website: https://ariavungtau.com.vn/.

Thu Hằng