Với lối thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và vẫn đảm bảo đủ công năng sử dụng, căn hộ “chuẩn Nhật cho nhà Việt” - Ascent Lakeside thu hút mọi ánh nhìn & khiến nhiều người mê mẩn khi lần đầu ngắm nhìn.

{keywords}
Gỗ tự nhiên luôn là chất liệu yêu thích của người Nhật. Cách sắp đặt nhẹ nhàng & ngăn nắp khiến không gian phòng khách trở nên rộng rãi cho sinh hoạt chung của gia đình.

Căn phòng được bố trí hài hòa với thiết kế cửa kính lớn giúp hưởng trọn ánh sáng và gió tự nhiên.

Thiên nhiên là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Nhật. Vì vậy ở căn hộ, luôn dễ dàng ngắm nhìn sự điểm tô dịu dàng từ cây xanh.

{keywords}
Phòng làm việc được bài trí ngăn nắp, đồ đạc đơn giản tạo cảm giác rộng thoáng

{keywords}
Phòng tắm được thiết kế gam màu truyền thống là trắng & màu gỗ. Bên cạnh đó, cửa kính với ánh sáng tự nhiên giúp nơi này luôn khô ráo và sạch sẽ.

{keywords}
Không gian bếp hiện đại, ngăn nắp gọn gàng

Khu vực bếp rộng rãi được bố trí riêng biệt và kín đáo, gắn liền với lô gia nên vô cùng  thông thoáng.

{keywords}
Phòng ngủ lấy cảm hứng từ Nhật Bản mang các tông màu đất như nâu, đen, màu be… lối thiết kế đơn giản, sạch sẽ đề cao chất lượng sống.

Phòng ngủ chính nhờ cửa sổ lớn nên đón được ánh sáng tự nhiên & không khí trong lành. Sàn gỗ tự nhiên & tối ưu hóa đồ đạc tạo cảm giác thoải mái, giúp ngủ ngon giấc hơn.

Ascent Lakeside thuộc dòng căn hộ Ascent mang phong cách “Luxury Boutique Home” của Tiến Phát Corp với quy mô không quá lớn để cư dân luôn được chăm sóc tốt nhất, mang đến một cuộc sống an toàn và hiện đại. Điểm nổi bật hiếm có của dự án là nằm giữa 02 hồ tự nhiên lớn nhất quận 7, phía trước mặt là công viên 20 ha nên không gian rất trong lành, thoáng mát.

Ngày 21/01/2018 Ascent Lakeside phối hợp cùng Tạp chí ELLE tổ chức chương trình “Trải nghiệm không gian sống Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn” tại Trung tâm Hội nghị Adora quận 7

Tham quan nhà mẫu Ascent Lakeside liên hệ:

Hotline: 0911.75.25.88 - 0919.99.88.90  - Website: www.ascentlakeside.vn

Vũ Minh