Sức hút BĐS Tây Hồ

Tây Hồ được biết đến với nhiều dự án BĐS cao cấp, hạng sang. Vị trí đắc địa, quy hoạch hạ tầng giao thông hiện đại cùng môi trường sống lý tưởng là những yếu tố nền tảng để các chủ đầu tư tìm đến, xây dựng các dòng sản phẩm cao cấp.

Tây Hồ luôn là điểm đến đầu tư, an cư lý tưởng của các khách hàng, cũng là nơi “chọn mặt gửi vàng” của nhiều khách nước ngoài, chuyên gia cao cấp và thương gia tới ở. Nhờ đó, Tây Hồ thường xuyên dẫn đầu thị trường BĐS cho thuê với tỷ suất lợi nhuận cao nhất lên tới 5,7%/năm.

{keywords}
 Quận Tây Hồ - “Thung lũng” của các dự án căn hộ cao cấp

Trong năm 2020-2021, BĐS một số nơi ở Tây Hồ đạt tỷ lệ giao dịch trên 80% toàn bộ dự án. Nhiều dự án cho thấy được sức hút mạnh mẽ khi bảng hàng được giao dịch gần hết trong một thời gian ngắn trong cả phân khúc cao cấp và trung cấp. 

Trong đó, đa số các dự án căn hộ tại quận Tây Hồ thuộc phân khúc cao cấp với mức giá dao động từ 2.000 USD/m2 đến 3.000 USD/m2 tương đương với 45 - 68 triệu đồng/m2. Savills Việt Nam lý giải, giá nhà cao là do chất lượng dự án được cải thiện, hạ tầng được nâng cấp, cộng với giá thép gần đây tăng cao, đã khiến giá căn hộ tăng cao. Những dự án căn hộ tầm trung dưới 1.500 USD/m2 (dưới 30 triệu) hầu như không còn. Vì vậy, tìm kiếm một dự án BĐS phân khúc giá tầm trung tại khu vực này rất khó.

Tây Hồ Riverview - căn hộ tầm trung ở Tây Hồ

Là dự án tầm trung, có giá chỉ từ hơn 2 tỷ/căn, Tây Hồ Riverview là dự án “hiếm có khó tìm” ở khu vực Tây Hồ hiện nay. Nằm tại số 2 Thượng Thụy, phường Phú Thượng, Tây Hồ Riverview sở hữu lợi thế vị trí vượt trội với 3 yếu tố: Cận thị - Cận lộ - Cận giang. Dự án liền kề với các KĐT lớn như Ciputra, Ngoại giao đoàn và Tây Hồ Tây; nằm tại bờ Nam sông Hồng và kết nối hoàn thiện với các tuyến đường huyết mạch trong khu vực.

{keywords}
Dự án đang hoàn thiện các hạng mục cuối cùng trước khi bàn giao cho khách hàng

Hiện tại dự án, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ thi công để sớm hoàn thiện công trình. Chủ đầu tư dự án cho biết, hàng trăm công nhân, kỹ sư đang tất bật thi công các hạng mục cuối cùng của dự án như: hệ thống điện, thang máy, hệ thống báo cháy, hệ thống cấp nước…

“Hiện hàng rào bằng lưới B40 xung quanh tòa nhà đã được dỡ bỏ, sảnh căn hộ cũng được cấp tập thi công, mặt bằng được dọn gọn gàng, sạch sẽ, hệ thống cảnh quan cây xanh đang được trồng mới. Sân vườn trên cao được hoàn thiện có không gian rộng rãi, khách hàng có thể trải nghiệm và ngắm nhìn Hồ Tây thơ mộng. Bên cạnh đó, hệ thống thang máy đã được đưa vào vận hành để khách hàng dễ dàng thăm quan căn hộ trước ngày bàn giao...” - chủ đầu tư dự án cho biết.

{keywords}
 Nội thất sang trọng bên trong căn hộ mẫu của dự án

Anh Quang Huy - khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án chia sẻ: “Tôi biết căn hộ của mình sắp hoàn thiện và an tâm khi kiểm tra tận mắt tất cả hạng mục của căn nhà, tôi mong sớm được nhận nhà để kịp đón Tết”.

Chủ đầu tư dự kiến, sẽ bàn giao một số căn hộ không gian sáng tạo cho khách hàng trong tháng 11. Hiện tại, khách hàng mua căn hộ Tây Hồ Riverview sẽ được hỗ trợ về giải pháp tài chính với gói lãi suất 0% trong 18 tháng, chiết khấu 4.5% giá trị căn hộ, tặng gói Smart homes để tri ân khách hàng chuẩn bị tân gia.

Liên hệ để đăng ký tham quan dự án và được tư vấn chi tiết:

Đơn vị phân phối: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

Website:https://datxanhmienbac.com.vn/tin-tuc/con-can-ho-chung-cu-gia-tam-trung-tai-tay-ho.html

Thu Loan