Xu hướng chọn căn hộ của gia đình hiện đại

Ngày nay, tốc độ đô thị hóa tăng chóng mặt cùng sự bùng nổ dân số tại các đô thị lớn khiến môi trường sống trở nên chật chội và quá tải. Khi ấy, cư dân đô thị có xu hướng tìm kiếm những căn hộ rộng rãi, thoáng đãng để xây dựng tổ ấm lý tưởng ngay giữa phố thị. Một không gian sống luôn tràn ngập nắng và gió cùng bầu không khí trong lành sẽ giúp gia chủ tái tạo năng lượng sau một ngày dài xô bồ bên ngoài.

Không chỉ vậy, thu nhập bình quân đầu người ngày càng cao chính là điều kiện đủ cho phép người dân đặt ra những yêu cầu khắt khe về nhà ở. Họ không chỉ lựa chọn một nơi để sống mà còn tìm kiếm một không gian để hưởng thụ, nghỉ ngơi. “Khẩu vị” của nhóm khách hàng này là những căn hộ chung cư rộng thoáng, có thể vào ở ngay, có không gian xanh, nhiều tiện ích và giao thông thuận tiện để đi làm, tiện chăm sóc người già và trẻ nhỏ.

Đối với gia đình đa thế hệ, căn hộ có diện tích rộng vừa sở hữu không gian chung để cả nhà quây quần ấm cúng, vừa có đủ không gian riêng tư cho các thành viên.

Báo cáo mới đây của CBRE Việt Nam đã cung cấp minh chứng thực tế cho xu hướng này với hơn 60% khách hàng chọn mua căn hộ có diện tích trên 90m2 gồm nhiều phòng ngủ. Dự đoán, căn hộ diện tích rộng, có 3 phòng ngủ trở lên, tích hợp các tiện ích hiện đại sẽ tiếp tục được khách hàng săn đón trong thời gian tới.

{keywords}
 Dự án Epic’s Home là dự án đáp ứng nhu cầu ở rộng, sống sang của cư dân đô thị

Trước tình hình này, khoảng vài năm trở lại đây, các nhà đầu tư lớn đã nghiên cứu và cho ra đời các dự án căn hộ với thiết kế thông minh, bài bản dành riêng cho các đại gia đình. Ở phân khúc căn hộ tầm trung - cao cấp, dự án Epic’s Home đã đi vào hoạt động, được thiết kế phù hợp với các gia đình đa thế hệ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cấp thiết của người dân.

Epic’s Home - chốn an cư mơ ước

Epic’s Home là tổ hợp căn hộ cao cấp của Chủ đầu tư Liên danh Constrexim 1 - Thái Hà. Dự án nằm cạnh quần thể hiện hữu “Thành phố Giao Lưu”, ngay trục đường chính Phạm Văn Đồng, một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất cửa ngõ phía Tây Thủ Đô.

Tọa lạc tại vị trí kim cương đắt giá, Epic’s Home là tâm điểm giao thoa của nhiều tuyến đường huyết mạch như: đường Vành đai 3, Hoàng Quốc Việt, Xuân Thủy, đường quy hoạch 40m kết nối với khu đô thị Hồ Tây,… đặc biệt dự án còn tiếp nối trực tiếp với trục đường tâm linh Hồ Tây - Ba Vì và chỉ mất khoảng 25 phút đến sân bay Nội Bài.

Tại đây, cư dân được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích về y tế, giáo dục, trung tâm hành chính, vui chơi giải trí… của khu vực. Trong vòng 2km, dự án kết nối tới hàng loạt các địa điểm trọng yếu như: Công viên Hồ điều hòa, Bộ công an, siêu thị Mega Market, Vincom Plaza, Đại học Quốc Gia Hà Nội,…

{keywords}
 Hình ảnh thực tế dự án Epic’s Home

Quần thể đô thị Epic’s Home gồm 5 tòa tháp bố trí lệch nhau tạo ra các căn hộ 2 mặt thoáng, hút gió và ngập tràn ánh sáng. Nổi bật trong đó là tòa HH cao 30 tầng với 548 căn hộ cao cấp, thiết kế khoáng đạt tầm nhìn ôm trọn công viên, hồ điều hòa rộng lớn. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 72 - 134m2, thiết kế 2 - 3 phòng ngủ rộng thoáng cùng hệ thống tiện ích nội khu vượt trội: 2 tầng TTTM, 3 tầng hầm để xe, trường học, bể bơi 4 mùa, phòng gym - spa hiện đại,… đáp ứng toàn diện nhu cầu an cư và vui chơi thư giãn của cư dân.

So với các dự án trong khu vực thì Epic’s Home có lợi thế nổi trội về hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, cùng thiết kế căn hộ tối ưu và giá bán cạnh tranh chỉ từ 29 triệu/m2, khách hàng thanh toán 30% giá trị căn hộ là được nhận nhà ở ngay, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng. Epic’s Home là một trong những lựa chọn cho các gia đình nhiều thế hệ mong muốn sở hữu tổ ấm tiện nghi, rộng rãi, với không gian xanh, trong lành ngay trung tâm Thủ đô.

Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ:

Website: http://epicshome.nhabca.com

Hotline đơn vị phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc 0971 241 155

Cenland: 096 888 1222

Minh Tuấn