Bình Dương hút vốn đầu tư tỷ đô

Mặc dù tình hình dịch bệnh làm xáo trộn đời sống kinh tế - xã hội cả nước nhưng với môi trường đầu tư thuận lợi đi đôi cùng nỗ lực của tỉnh, Bình Dương vẫn tiếp tục khẳng định giá trị khi thu hút dòng vốn tỷ đô trong và ngoài nước.

Trong 5 tháng đầu năm 2021, dòng vốn FDI tiếp tục chảy mạnh vào Bình Dương với tổng vốn thu hút được là gần 1,3 tỷ USD, tăng hơn gấp rưỡi so với năm trước. Tính lũy kế, tỉnh Bình Dương tiếp tục giữ vị trí trong top đầu cả nước về thu hút vốn FDI (đứng thứ ba, chỉ xếp sau TP.HCM, Hà Nội) với gần 4.000 dự án đang hoạt động, tổng vốn đăng ký 36,5 tỷ USD.

Bình Dương hiện có 2,6 triệu người, hơn 50.000 chuyên gia cao cấp, kỹ sư nước ngoài và gần 1,2 triệu lao động trong nước, mỗi năm nguồn lực này tăng từ 20 - 25%… Đây cũng là lực lượng luôn phát sinh nhu cầu về nhà ở cùng mức thu nhập ổn định.

Tuy nhiên, thực tế hiện nay ở Bình Dương vẫn đang “khát” không gian sống cao cấp đúng chuẩn, nơi đáp ứng những yêu cầu khắt khe của giới chuyên gia. Việc giải quyết được bài toán an cư được xem là vấn đề quan trọng để giúp các chuyên gia, lao động cao cấp cân bằng được cuộc sống, nâng cao năng suất công việc.

The Gemini - căn hộ kiểu mẫu cho giới chuyên gia

Tại dự án The Gemini, sau những giờ làm việc căng thẳng, các chuyên gia sẽ được tận hưởng một không gian sống lý tưởng với đủ đầy trải nghiệm đẳng cấp. Đầu tiên là một hệ sinh thái tiện ích đa dạng và quy mô với 4 tầng TTTM sầm uất và một tầng rạp chiếu phim hiện đại với diện tích 3.000m2, nơi “thiên đường” mua sắm giải trí không giới hạn.

Toàn bộ khối đế - khối TTTM được thiết kế khoa học và liên kết với cảnh quan ngoài trời, tạo nên chuỗi không gian mua sắm - giải trí - vui chơi - vận động - thư giãn… liên hoàn. Tầng đế dự án còn sở hữu dòng suối cảnh quan dài 300m, rộng 10m xuyên suốt dự án và 2 công viên trung tâm Central Park với hệ cây xanh đa tầng đa lớp, đảo cảnh quan, sân cắm trại, khu BBQ…

{keywords}
 Phối cảnh phần đế thương mại sầm uất tại Astral City

Tiếp theo đó, tầng 20 của tòa tháp là nơi mở ra một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp như resort trên không với hồ bơi chân mây, vườn thiền, vườn yoga, khu BBQ… những tiện ích hiếm có và thời thượng bậc nhất tại thủ phủ công nghiệp Bình Dương.

{keywords}
 Phối cảnh hồ bơi chân mây - điểm nhấn không thể bỏ qua tại tầng 20 của The Gemini

Nhờ vị trí nằm tách biệt trong tổng thể dự án, đồng thời sở hữu thiết kế kính tràn nguyên khối sang trọng và hiện đại, các căn hộ dự án The Gemini mở ra tầm nhìn panorama thời thượng về cả hướng tây lẫn hướng nam, đồng thời thu trọn cảnh quan thiên nhiên xanh mát của khu công viên trung tâm và dòng suối nhiệt đới. Đặc biệt, với thiết kế lấy nắng và gió theo phương ngang, 100% căn hộ tại The Gemini luôn ngập tràn ánh sáng cùng năng lượng gió tự nhiên.

{keywords}
 Phối cảnh không gian sống sang trọng và hiện đại dành cho giới chuyên gia

The Gemini là toà tháp sở hữu 2 mặt tiền với một mặt là đại lộ - tài chính - thương mại - dịch vụ, mặt còn lại tiếp giáp trực tiếp đường trục ven kênh phía sau dự án. Nhờ đó cư dân mất khoảng 15 phút kết nối đến TP. Thủ Đức - TP. Dĩ An - TP. Thủ Dầu Một; thuận tiện di chuyển đến Aeon Mall, Lotte Mart, bệnh viện Columbia, bệnh viện Hạnh Phúc, Becamex, chợ Lái Thiêu… 

{keywords}
 Astral City được bảo chứng bởi loạt tên tuổi lớn (ảnh phối cảnh)

Astral City được đầu tư, phát triển bởi Phát Đạt và Tập đoàn Danh Khôi - 2 thương hiệu nổi danh trong lĩnh vực BĐS, đồng thời còn được bảo chứng chất lượng, dịch vụ bởi đội ngũ hợp tác nổi tiếng gồm Central, Artelia, DKRA Vietnam, CBRE, AKA, Rita Võ, VP Bank.

Đại diện Tập đoàn Danh Khôi - đơn vị hợp tác đầu tư và DKRA Vietnam - Tổng đại lý Tiếp thị và phân phối dự án cho biết: “The Gemini hứa hẹn gây ấn tượng với khách hàng bởi các chương trình ưu đãi tài chính hấp dẫn và thiết thực dự kiến sẽ áp dụng như thanh toán 10% đợt đầu, 30% đến khi nhận căn hộ, ngân hàng hỗ trợ tài chính lên đến 70% giá trị sản phẩm trong vòng 25 năm, ân hạn gốc và tài trợ lãi trong vòng 24 tháng; cam kết lợi nhuận ấn tượng 12%/năm…”.

Astral City - Biểu tượng tâm điểm đô thị hạt nhân

Trung tâm tư vấn thông tin: 28 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Thu Hằng