{keywords}
NSƯT Minh Trang là một diễn viên kịch nổi tiếng của thập niên 1980. Chị từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các vai diễn trong các vở: Hà Mi của tôi, Thiên Thiên, Tôi và chúng ta, Cô gái đội mũ nồi xám, Điều thiêng liêng nhất, Gái giang hồ quốc tế, Lôi vũ... Minh Trang cũng từng tham gia các phim nhựa: Nơi bình yên chim hót, Mê Thảo - Thời vang bóng... Năm 2016, nghệ sĩ Minh Trang có về lại Việt Nam tham gia bộ phim 'Chiều ngang qua phố cũ' của đạo diễn Trịnh Lê Phong. 
{keywords}
Khi sự nghiệp bừng sáng, nghệ sĩ Minh Trang đã 'theo chồng bỏ cuộc chơi' để định cư tại Singapore. Vốn là người yêu văn hoá truyền thống, dù định cư tại Singapore từ năm 1998 tới nay nhưng nghệ sĩ Minh Trang vẫn giữ phong thái của người Hà Nội, từ thói quen ăn uống cho tới cách bài trí trong nhà. 
{keywords}
Căn hộ của diễn viên Minh Trang ở Singapore có view tuyệt đẹp để có thể ngắm hoàng hôn. 
{keywords}
Những buối sớm bình minh, nữ nghệ sĩ có thể ngắm sân vận động quốc gia của Singapore. 
{keywords}
Nghệ sĩ Minh Trang cất công chăm sóc từng loại cây chuyển từ Việt Nam qua.
{keywords}
Khung cảnh thơ mộng, góc nghệ sĩ Minh Trang đọc sách, uống trà. 
{keywords}
 Suốt 20 năm qua, chị chăm sóc góc ban công nhỏ với rất nhiều loại cây cảnh và cây làm gia vị khi chị nấu những món ăn thuần Việt. 
{keywords}
Nghệ sĩ Minh Trang chia sẻ, 'của hồi môn' chị mang theo chồng là 3 cuốn sách nấu ăn dày cộp. "Khi ở nhà mình đi làm phim suốt ngày, không phải nấu nướng gì hết vì ở nhà có ba mẹ lo nên khi đi lấy chồng tôi phải tự hết", nghệ sĩ Minh Trang chia sẻ. 
{keywords}
Góc nào trong nhà nghệ sĩ Minh Trang cũng nhìn ra khoảng không thoáng đãng. 
{keywords}
Ánh nắng ngập tràn căn hộ của nữ nghệ sĩ. 
{keywords}
Từ góc ban công khoáng đạt, có thể ngắm hoàng hôn và nhìn ra Sân vận động quốc gia Singapore. Đây cũng là nơi các nghệ sĩ thường xuyên gặp gỡ, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống.
{keywords}
Nữ nghệ sĩ chia sẻ, cuộc sống của mình đơn giản, bình dị như bao người phụ nữ khác. Sáng sớm thức dậy chị lo cho con đi học, pha cà phê cho chồng, cuối tuần ăn sáng cùng cả nhà. Đặc biệt chị rất thích tưới cây mỗi buổi sáng và nghe tiếng chim hót. 
{keywords}
Ca sĩ Đoan Trang, người đẹp Hoàng Oanh... thường xuyên tới căn hộ của nghệ sĩ Minh Trang chơi vì view quá đẹp.
{keywords}
"Mặc dù ở nhà căn hộ nhưng tôi cũng gắng sắp xếp một góc nhỏ bình yên, trồng cây trong chậu đặt ở ban công, có đủ cả rau thơm rau húng và hoa. Lúc rảnh rỗi tôi làm việc nhà, đọc sách, đi chợ", nghệ sĩ Minh Trang chia sẻ. 

 

{keywords}
Căn bếp nhỏ của nghệ sĩ bài trí hệt như lúc chị còn ở Việt Nam. "Bữa cơm chiều tôi luôn tự tay nấu vì lúc đó là cả nhà ngồi ăn chung. Con gái Hà Mi đặc biệt thích những món ăn mẹ nấu như cá kho tộ, gà rô ti, thịt kho. Cuối tuần thì tôi nấu các món như bún bò, phở. Cuối tuần cả nhà thường sinh hoạt chung như cùng nhau chơi thể thao hoặc xem phim. Gia đình nhỏ luôn là điểm tựa vững chắc cho tôi trong cuộc sống. Mỗi lần xa nhà đóng phim trở về, tôi lại tìm được sự bình yên ở đó", chị chia sẻ. 

Minh Trang trong trích đoạn phim 'Chiều ngang qua phố cũ'

Ngân An

Nhật Kim Anh nghẹn ngào kể ký ức bị cướp vàng, ăn cơm độn, làm rẫy

Nhật Kim Anh nghẹn ngào kể ký ức bị cướp vàng, ăn cơm độn, làm rẫy

Trên đường di chuyển vào miền Nam năm 1992, gia đình Nhật Kim Anh không may bị cướp tấn công, lấy hết tài sản, vàng bạc.