Ngày 11/2 (30 Tết), Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Dương Tấn Hiển ký văn bản đồng ý bế mạc đường hoa nghệ thuật vào tối 30 Tết. 

Theo đó, sau khi xem xét tờ trình của Sở VHTT&DL, nhằm chủ động và góp phần đảm bảo hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đồng ý bế mạc đường hoa nghệ thuật TP vào lúc 22h tối 11/2 (30 Tết).

{keywords}
Đường hoa xuân TP Cần Thơ Tết Tân Sửu 2021 

UBND TP Cần Thơ giao Sở VHTT&DL có trách nhiệm phối hợp với các sở, ngành và các đơn vị có liên quan tổ chức bảo vệ, thu dọn đường hoa. Ngoài ra, Sở VHTT&DL cũng có nhiệm vụ thương lượng, thống nhất với các nhà tài trợ đường hoa về quyền lợi đang thực hiện…

{keywords}
Người dân tham quan đường hoa 2021 sau khi khai mạc 

Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đường hoa nghệ thuật Cần Thơ được tổ chức tại khu vực ven sông Hậu thuộc phường Cái Khế, thay vì đường Nguyễn Thái Học - Võ Văn Tần như những năm trước đây.

Đường hoa dài 240m, rộng 20m được khai trương vào tối 8/2 (27 Tết), theo kế hoạch sẽ kéo dài đến 16/2 (mùng 5 Tết).

Đường hoa được thiết kế, sắp đặt hài hòa với các yếu tố màu sắc, nước, gió, kết hợp các mô hình với hơn 57.000 giỏ hoa, cây cảnh thuộc 50 chủng loại được huy động từ các làng hoa ở TP Cần Thơ, Sa Đéc, Đà Lạt...

Cần Thơ tạm dừng hoạt động quán karaoke, bar, massage từ ngày 29 Tết

Cần Thơ tạm dừng hoạt động quán karaoke, bar, massage từ ngày 29 Tết

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ chỉ đạo tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu như: karaoke, massage, quán bar, vũ trường, bắt đầu từ ngày 10/2 (29 Tết) đến khi có thông báo mới.

Hoài Thanh