Căng da mặt phẫu thuật - giải pháp duy trì vẻ đẹp

Tuổi tác, thời gian được xem là nguyên nhân chính khiến làn da bị lão hóa. Điều đó làm cấu trúc bên trong da mặt suy giảm, không còn được nâng đỡ dẫn đến da mặt ngày càng chảy xệ, xuất hiện tình trạng da dư mỡ thừa, vết nhăn quanh vùng mắt, trên khuôn mặt và 2 bên rãnh cười tố cáo sự già nua đang hiện hữu.

Căng da mặt phẫu thuật là phương pháp “cứu tinh” của làn da lão hóa. Không ít khách hàng tìm đến với công nghệ làm đẹp này để có thể khắc phục hầu hết các khuyết điểm trên khuôn mặt (da nhăn nheo, chảy xệ, da chùng,...) trả lại làn da săn chắc căng đầy mịn màng.

{keywords}

Căng da mặt phẫu thuật - an toàn, hiệu quả ổn định

Với phương pháp căng da mặt bác sĩ sẽ thực hiện 1 đường rạch mảnh ở vị trí được xác định chính xác như: vùng thái dương, gáy, vùng quanh tai sát đường chân tóc không để lại sẹo, loại bỏ tình trạng da dư mỡ thừa, đồng thời giúp kéo căng vùng da mặt, da cổ tái tạo làm mới làn da săn chắc nói không với vết nhăn.

Tùy theo dấu hiệu tình trạng lão hóa của từng người, bác sĩ sau khi thăm khám và tư vấn sẽ đưa ra từng giải pháp phù hợp cho mỗi khách hàng.

Nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá, căng da mặt phẫu thuật là giải pháp phù hợp với những khách hàng đang gặp tình trạng lão hóa da nghiêm trọng cần được khắc phục để duy trì nét đẹp thanh xuân tươi trẻ rạng rỡ cho làn da. Tuy nhiên, căng da mặt nếu thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng, tay nghề bác sĩ còn thiếu kinh nghiệm dễ dẫn đến những rủi ro đáng tiếc.

Vì vậy, khách hàng trước khi có ý định thực hiện căng da mặt cần phải tìm hiểu thật kỹ và chọn lựa cơ sở làm đẹp chất lượng uy tín, có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đặc biệt bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao, tay nghề lâu năm trong ngành thẩm mỹ, có khả năng xử lý mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật một cách chu toàn và khéo léo để mang đến kết quả thẩm mỹ làm hài lòng và đảm bảo tính an toàn cho khách hàng.

Căng da mặt Multilayer cùng bác sĩ Vương Khánh Long

BS. Vương Khánh Long là một trong những bác sĩ có tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, kỹ thuật chính xác tinh tế, tạo nên sự thành công cho hàng ngàn ca phẫu thuật lớn nhỏ khác nhau, giúp nhiều khách hàng trong và ngoài nước tìm lại được sự tự tin.

{keywords}

BS. Vương Khánh Long - bác sĩ có tiếng trong giới thẩm mỹ tại TP.HCM

Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Bắc sĩ Long hoạt động với phương châm “Đến là đẹp”, đẹp thì phải song song với an toàn và lợi ích của khách hàng lên trên hàng đầu. Tại đây từ khâu tư vấn, thăm khám cũng như thực hiện đều có sự tham gia trực tiếp của bác sĩ Long nhằm đem lại sự tin tưởng và kết quả tốt nhất cho mọi khách hàng khi đặt chân đến trung tâm làm đẹp..

Theo BS. Long, căng da mặt Multilayer là phương pháp hiện đại, được nhiều khách hàng lựa chọn để trẻ hóa gương mặt bất ngờ từ 5-10 tuổi. Với kỹ thuật kéo bóc tách kéo căng 3 lớp da, tác động vào các mô bên trong nâng đỡ các lớp da chảy xệ, tạo độ đàn hồi giúp bạn duy trì sự trẻ trung xinh đẹp. Làn da căng đầy, săn chắc mịn màng rạng rỡ chỉ sau 1 lần thực hiện. Hiệu quả ổn định dài lâu, an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

{keywords}

Căng da mặt Multilayer - giải pháp trẻ hóa làn da

Là bác sĩ chính đảm nhiệm vị trí thực hiện căng da mặt Multilayer cho khách hàng, BS Long lưu ý trong toàn bộ quá trình thực hiện, từng đường khâu mũi chỉ đều được làm hết sức tỉ mỉ tránh hạn chế để lại sẹo xấu, đảm bảo kết quả căng da sau phẫu thuật phải thật hoàn hảo. Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Bắc sĩ Long mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy cho mọi phái đẹp mong muốn thay đổi chỉnh sửa khuyết điểm của chính mình, tìm lại tự tin niềm vui hạnh phúc trong cuộc sống khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp hơn.

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác sĩ Long

Địa chỉ: 518 Lê Hồng Phong Phường 1 quận 10 TP.HCM

Zalo/Hotline: 0908 493 008

Website:https://bacsilong.com

Youtube:http://www.youtube.com/c/TMVBsLong

Fanpage:https://www.facebook.com/TMV.BS.LONG

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện căng da mặt tại PTTM Bác sĩ Long

https://youtu.be/XUTy4ZK4Ifo

Minh Hòa