Sau 3 tháng lên sóng, Yêu trước ngày cưới thu hút sự quan tâm của khán giả. Phim đạt tỷ lệ rating cao, cùng vị trí top đầu phim Việt thời gian qua.  

batch ddyeu truoc ngay cuoi 17.jpg
Sĩ Thanh và Hữu Vi thuận lợi khi đóng cảnh nóng. 

Ngoài các tuyến chính, cặp đôi Khả Thy (Sĩ Thanh) - Đắc Lực (Hữu Vi) được chú ý nhờ “phản ứng hóa học”. Sĩ Thanh vào vai cô nàng có đời sống phóng thoáng, khi tìm được tình yêu lý tưởng lại trở nên chân thành. Đắc Lực từ một chàng trai ồn ào và hời hợt trong công việc thành người trưởng thành và sâu sắc.

Clip cảnh nóng giữa Sĩ Thanh và Hữu Vi

Tình cảm của cả hai dành cho nhau ngày càng mãnh liệt. Họ gắn kết mối quan hệ bằng một đêm nóng bỏng. Chia sẻ về phân đoạn 18+, Sĩ Thanh tiết lộ cảnh “giường chiếu” quay trong khoảng 4 tiếng.

“Không khí ở phim trường rất nóng, ê-kíp phấn khởi với cảnh này. Bọn mình không ngại, diễn ăn ý, ôm, hôn mượt mà”, cô nói. 

Trước đó, nhân vật của Sĩ Thanh có những cuộc tình một đêm “nóng bỏng mắt”.  Nói về bí kíp hóa thân vai diễn, Sĩ Thanh cho biết đơn giản vì cô và nhân vật có nhiều điểm tương đồng với nhau. Cả hai đều quyết đoán, thẳng thắn, có gì nói đó. Tuy nhiên, nữ diễn viên nhấn mạnh cô và Khả Thy khác nhau ở trải nghiệm tình yêu.

Sĩ Thanh ngoài đời chưa bao giờ có tình một đêm, thích yêu một cách chậm rãi. Các vai diễn trước kia của diễn viên cũng chỉ là về cô nàng mê trai, theo đuổi tình yêu chứ không táo bạo như lần này. 

Hữu Vi tiết lộ quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi, ê-kíp từ đạo diễn, quay phim đến diễn viên đều thoải mái. Anh nói thêm: “Sĩ Thanh rất thơm, có mùi đặc biệt. Bầu không khí ở trường quay với cảnh nóng rất tuyệt”.

Ngoài ra, Hữu Vi và đạo diễn Võ Thạch Thảo bàn luận nhiều, đóng góp ý kiến xây dựng nhân vật để buổi quay được trơn tru, nhanh chóng.

Trong khi đó, Mạnh Dũng (Quốc Anh) tưởng bở Thùy Vân (Cao Thái Hà) có tình cảm với mình. Anh chủ động cưỡng hôn cô và bị tạt nước vào mặt. Đây là phân đoạn tiết lộ sự thật Thùy Vân không có tình cảm với Mạnh Dũng. Tính cách phóng thoáng của cô gần như tạo ra những hiểu lầm.

batch ddyeu truoc ngay cuoi 14.jpg
Cao Thái Hà và Quốc Anh diễn cảnh hôn. 

Cao Thái Hà cho biết: “Hà tạt nước tới khoảng 10 lần. Có một đoạn diễn hơn quá tay nên Quốc Anh sặc lên sặc xuống. Em ấy ướt xong vào trong sấy khô, tạt tiếp rồi lại ướt, rất tội nghiệp. Hà rất thương vai này của Quốc Anh. Em ấy diễn rất hợp vai, mặt cứ khờ khờ, ngây thơ, dễ thương”.

Yêu trước ngày cưới kể quan điểm tình yêu và lối sống tình dục của giới trẻ ngày nay, khai thác góc khuất của câu chuyện tình cảm trước hôn nhân. Phim còn là hành trình trưởng thành của người trẻ, lựa chọn con đường khiến mình cảm thấy tự do và hạnh phúc nhất.

Tác phẩm gây ấn tượng ban đầu bằng loạt cảnh ân ái, sau đó tạo sức hút với tình tiết gây cấn, nhiều cao trào. Ngoài 4 diễn viên chính Nhã Phương, Song Luân, Minh Trang, Quốc Anh, phim quy tụ các gương mặt gạo cội: NSƯT Mỹ Duyên, Hoàng Trinh, Lê Khánh, Trịnh Thảo, Sơn Soho, Khánh Linh…