Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay (Cocobay Đà Nẵng) của Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô (Tập đoàn Empire) được khởi công vào tháng 6/2016 tại khu vực ven biển đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Dự án có tổng vốn đầu tư 11.000 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích khoảng 31ha.
Tọa lạc vị trí giáp ranh TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, tổ hợp sở hữu mặt tiền biển. Dự án được giới thiệu là tổ hợp du lịch và giải trí với nhiều hạng mục như sân khấu biểu diễn trong nhà, sân khấu biểu diễn ngoài trời, quảng trường du lịch, tuyến phố đi bộ cùng hệ thống lưu trú condotel và khách sạn Boutique.
Siêu dự án này đã hoàn thiện một phần trong đó có các hạng mục căn hộ khách sạn (condotel) cùng nhiều hạng mục phục vụ giải trí, nghỉ dưỡng khác. Đưa vào khai thác từ năm 2017, đến năm 2019 thì siêu dự án này "vỡ trận" ở phân khúc condotel sau khi có thông báo chấm dứt việc chi trả chi trả lợi nhuận cam kết lên tới 12%/năm như đã ký với khách hàng.
Ghi nhận của PV.VietNamNet ngày 6/7, hiện nay dự án rơi vào tình trạng “đắp chiếu”, nhiều hạng mục đang thi công dang dở bỏ hoang, các hạng mục đã hoàn thiện thì đóng cửa. 
 Nhiều dãy nhà thuộc dự án xây dựng dở dang bỏ không nhiều năm nay, sắt thép hoen gỉ, khung cảnh trở nên hoang tàn.
Cỏ dại mọc um tùm, trở thành nơi trú ngụ của rắn rết, chuột bọ.
Tổ hợp nhà cao tầng hoàn thiện phần bên ngoài nhưng bỏ không thời gian dài nên đang xuống cấp.
Vật liệu xây dựng bỏ lại ngổn ngang sau khi nhà thầu rút đi.
Siêu dự án đình đám này từng được kỳ vọng sẽ góp phần phát triển kinh tế, du lịch của TP Đà Nẵng giờ trong cảnh hoang tàn.
Một cánh cổng chính nằm trên tuyến đường Trường Sa được chủ đầu tư dùng tôn đóng kín, phía trong trở thành nơi tập kết các loại vật liệu xây dựng, đồ dùng, sắt thép hư hỏng vứt ngổn ngang.