{keywords}
Theo Sina, bộ phim Tòa nhà chọc trời vừa được ra mắt có sự tham gia của Angelababy nhận sự quan tâm của công chúng. Trong đó, nữ diễn viên đóng vai nạn nhân Chung Mỹ Hảo. Cô có nhiều cảnh khóc, được đánh giá là tiến bộ hơn so với các tác phẩm trước. Thậm chí, chủ đề "Cảnh khóc của Angelababy" còn trở thành đề tài hot nhất trên mạng xã hội Weibo, với những luồng ý kiến khác nhau.
{keywords}
Năm 2017, Angelababy diễn chính trong phim truyền hình Cô phương bất tự tưởng. Nữ diễn viên đóng dở đến mức trở thành mục tiêu chỉ trích của truyền thông và khán giả. Trong các cảnh tra tấn, đau đớn, buồn khổ, Angelababy vẫn luôn giữ một khuôn mặt lờ đờ, không cảm xúc.
{keywords}
Một trong những cảnh khóc được Sohu đánh giá là "tệ nhất màn ảnh" thuộc về nữ diễn viên 9X Thẩm Nguyệt. Trong phim truyền hình Thất Nguyệt và An Sinh, mẹ của nhân vật An Sinh qua đời, cô sốc đến mức không dám tin. Cách diễn của nữ diễn viên bị nhận xét là khoa trương, đôi mắt vô hồn, vẻ mặt nghiêm trọng giống như tranh cãi cùng di ảnh của mẹ. Bộ phim khiến Thẩm Nguyệt bị ảnh hưởng nặng nề về danh tiếng, trở thành nữ diễn viên trẻ bị đánh giá kém tài.
{keywords}
Cũng trong Thất Nguyệt và An Sinh, bạn diễn Trần Đô Linh lại không thể rơi được giọt nước mắt nào, chỉ biết gào to thể hiện trạng thái tình cảm. Có cảnh Trần Đô Linh liên tục lấy khăn lau nước mắt dù cảm xúc chưa tới khiến cảnh diễn thiếu tự nhiên.
{keywords}
Trịnh Sảng từng có thời điểm nổi bật với phim Vườn sao băng (2009), nhưng cô bị nhận xét là "diễn xuất sau 10 năm vẫn dậm chân tại chỗ". Trong Bi thương ngược dòng thành sông, khán giả không hiểu được cách cô thể hiện nhân vật. Khi mẹ bị tai nạn qua đời, Trịnh Sảng không rơi một giọt nước mắt. Cô nhìn thi thể của bà rồi mím môi, vuốt tóc, chỉnh sửa khăn... Nữ diễn viên bị nhận xét có nhiều động tác thừa thãi, không mang lại cảm xúc đau thương.
{keywords}
Theo Sohu, Trịnh Sảng có "gói biểu cảm" quen thuộc như trợn mắt, nghiêng đầu suy nghĩ, chu môi, chớp mắt được áp dụng cho tất cả nhân vật, trong mọi hoàn cảnh. "Chỉ cần là phim có Trịnh Sảng diễn, tôi sẽ không xem" - một khán giả để lại bình luận trên Weibo.
{keywords}
Âu Dương Na Na vốn là nghệ sĩ diễn tấu Cello nhưng muốn đá chéo sang diễn xuất. Không được đào tạo diễn xuất bài bản nên sao nữ sinh năm 2000 thể hiện kém cỏi trong nhiều vai. Trong show Sự ra đời của diễn viên, cô diễn trích đoạn trong phim Đường về nhà. Cảnh khóc nhưng khán giả tưởng rằng người đẹp đang hét vào mặt bạn diễn.
{keywords}
Cổ Lực Na Trát cũng bị nhận xét là bình hoa di động trên màn ảnh. Trong một cảnh khóc, cô thể hiện như đang cười, gương mặt không có vệt nước mắt.
{keywords}
Tống Thiến diễn cảnh một người bị chứng sợ không gian hẹp trong Bí mật của Mỹ Lệ khiến công chúng hoang mang.
{keywords}
Ngô Cẩn Ngôn bị chê thậm tệ về diễn xuất trong Em là đáp án của anh. Cảnh khóc thương cho thú cưng của cô được đánh giá là biểu cảm khoa trương. Cô gào khóc nhưng lại không rơi nước mắt và cũng không tạo được sự đồng cảm cho khán giả.
{keywords}
Cảnh khóc có lẽ là điểm yếu trong diễn xuất của người đẹp Diên Hi công lược. Trong phim Tiếng chuông ngoài bãi và Hạo Lan truyện, Ngô Cẩn Ngôn thể hiện cảm xúc khó chịu, đau đớn ở các mức độ khác nhau, nhưng cô chỉ biết nhăn mặt, nhắm mắt hoặc gào khan.

Theo zingnews.vn

Huỳnh Thánh Y 'Tuyệt đỉnh Kungfu' bị đạo cụ rơi chảy máu đầu

Huỳnh Thánh Y 'Tuyệt đỉnh Kungfu' bị đạo cụ rơi chảy máu đầu

Huỳnh Thánh Y trong lúc quay phim bị đạo cụ rơi vào đầu chảy máu. Nữ diễn viên đã được đưa đi cấp cứu, hiện tình trạng sức khỏe ổn định.