{keywords}
"Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký" đang là bộ phim truyền hình nhận được nhiều quan tâm từ khán giả Trung Quốc. Không ít người hâm mộ mong chờ từng tập phim để tìm lại ký ức, có người lại muốn tìm cảm xúc mới mẻ từ dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng sau gần 50 tập phát sóng, nhiều khán giả đã phải bật cười trước những "lỗi ngớ ngẩn" của Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký.
{keywords}
Đặc biệt là những phân cảnh tình tứ, lãng mạn của Trương Vô Kỵ (Tăng Thuấn Hy) và Triệu Mẫn (Trần Ngọc Kỳ). Tâm điểm của bộ phim chính là phân cảnh Trương Vô Kỵ hôn Triệu Mẫn. Bắt đầu từ việc Triệu Mẫn chủ động hôn Trương Vô Kỵ.
{keywords}
Ban đầu Kỵ vẫn hơi bỡ ngỡ
{keywords}
Nhưng anh nhanh chóng lấy lại thế "chủ động", hôn Triệu Mẫn rất "mùi mẫn".
{keywords}
Dù thế cũng không vừa lòng khán giả. Nhiều người cho rằng cảnh hôn của Tăng Thuấn Hy và Trần Ngọc Kỳ giống trẻ con, không có thâm tình, sâu sắc.
{keywords}

Nếu như trong bản 2009, Trương Vô Kỵ (Đặng Siêu) và Triệu Mẫn (An Dĩ Hiên) vừa nhẹ nhàng, tình cảm lại đủ lãng mạn thì cảnh trong bản 2019 hoàn toàn trái ngược lại.

 

{keywords}
Tiếp theo, cảnh Trương Vô Kỵ hút độc, trị thương cho Triệu Mẫn cũng khiến nhiều khán giả bật cười. Dù đó là phân cảnh vừa hồi hộp vừa lo lắng chờ đợi nhưng lại hóa hài hước.
{keywords}
Phân cảnh này khiến nhiều người vừa xem vừa phì cười vì thắc mắc trị thương kiểu gì mà không chịu cởi áo. Trong phim, Triệu Mẫn trúng Cửu Âm Bạch Cốt Trảo có chứa độc nên dù may mắn chạy thoát vẫn gặp nguy hiểm đến tính mạng. Thấy cô ngất xỉu, Trương Vô Kỵ không ngại nguy hiểm hút độc cho cô.
{keywords}
Ngay tại cảnh hút độc tưởng chừng lãng mạn này lại fan bức xúc: Ơ kìa Trương Giáo Chủ, hút độc thì ít ra cũng phải cởi áo he hé phần vai đi chứ!
{keywords}
Chưa dừng lại ở đó, chỉ chút lâu sau, khán giả lại tiếp tục phẫn nộ khi Trương Vô Kỵ trị thương cho Triệu Mẫn tiếp tục không cởi áo: Trời ơi trị thương trong chòi rơm mà không cởi áo?
{keywords}

 

"Đổ nhiều mồ hôi như vậy mà vẫn không cởi áo? Trời ơi cởi đi tên ngốc, cởi đi không ai nhìn đâu mà!"- khán giả bình luận.

{keywords}
Nhiều người còn so sánh phân cảnh này với đoạn trị thương của Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản 2000. Đúng là Trương Vô Kỵ (Tăng Thuấn Hy) còn phải học hỏi nhiều lắm.

Theo Dân Việt

Phim Việt ngập cảnh nóng gây sốc chuẩn bị được công chiếu

Phim Việt ngập cảnh nóng gây sốc chuẩn bị được công chiếu

Sau khi chu du tại các LHP quốc tế danh giá, phim "Người vợ ba" sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ 17/5.