Cảnh sát Dubai nổi tiếng nhất nhì Thế giới về độ chịu chi để sắm những siêu xe đắt đỏ phục vụ cho công tác tuần tra của mình. Thống kê sơ bộ, hiện dàn xe tuần tra của lực lượng cảnh sát Dubai bao gồm hàng loạt cái tên nổi tiếng như Aston Martin One-77, Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador Ferrari FF, Mercedes-Benz SLS AMG hay Bentley Continental GT...

Không dừng lại ở đó, mới đây nhất lực lượng cảnh sát nước này còn gây sốt khi đặt hàng xe bán tải điện chống đạn Tesla Cybertruck ngay sau khi mẫu xe thiết kế như xe ngoài hành tinh trình làng hôm 21/11/2019.

{keywords}
Cảnh sát Dubai nhanh tay mua xe bán tải chống đạn Tesla Cybertruck vừa ra mắt. Chiếc xe dự kiến sẽ dán tem cảnh sát Dubai đặc trưng gây chú ý. 

Thiếu tướng Cảnh sát Dubai Abdullah Khalifa Al ERIC cho biết, Tesla Cybertruck sẽ được sử dụng như một chiếc xe tuần tra ở những khu vực có đông khách du lịch.

Cách đây vài hôm, trên mạng xã hội Twitter, tỷ phú Elon Musk - CEO Tesla - tiết lộ, đã nhận 200.000 đơn đặt hàng dành cho mẫu xe bán tải chạy hoàn toàn bằng điện này.

{keywords}
Cận cảnh xe bán tải chống đạn Tesla Cybertruck gây xôn xao vì thiết kế lạ mắt đến từ tương lai. 

Khi mua Cybertruck, khách hàng chỉ cần đặt cọc số tiền 100 USD. Tesla Cybertruck được chia thành 3 phiên bản, bao gồm 1 mô-tơ dẫn động cầu sau, 2 mô-tơ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và 3 mô-tơ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Tại thị trường Mỹ, Tesla Cybertruck có giá khởi điểm 39.900 USD cho bản tiêu chuẩn trong khi giá của bản 2 mô-tơ là 49.500 USD. Riêng bản 3 mô-tơ cao cấp nhất sở hữu giá bán từ 69.900 USD.

Là xe bán tải chạy điện nhưng Tesla Cybertruck không hề chậm. Thay vào đó, nó có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong thời gian chỉ 2,9 giây, không thua kém gì siêu xe.