Tối 20/3, đội CSGT Rạch Chiếc thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TP.HCM vẫn đang lập biên bản xử lý đối với 13 người điều khiển xe phân khối lớn đi vào đường cấm trên quốc lộ.

{keywords}
Đoàn 13 xe phân khối lớn bị đưa về đội CSGT Rạch Chiếc để xử lý

Theo đó, đầu giờ chiều 20/3, đội CSGT Rạch Chiếc nhận được tin báo về việc một đoàn xe phân khối lớn chạy tốc độ cao trên tuyến Quốc lộ 1, hướng từ tỉnh Đồng Nai về TP.HCM. Ngay lập tức, đội CSGT Rạch Chiếc phối hợp cùng Tổ phòng, chống đua xe thuộc phòng PC08 chặn bắt đoàn xe này.

Nhận định việc chặn bắt đoàn xe này là điều không dễ dàng, nếu không có phương án hợp lý sẽ gây nguy hiểm cho cảnh sát và người vi phạm. Do đó, lực lượng CSGT đã dùng xe tải chuyên dụng, thiết lập rào chắn, đồng thời bố trí lực lượng bí mật ghi hình những vi phạm của đoàn xe.

{keywords}
CSGT dùng nhiều phương án, trong đó có việc dùng xe tải chuyên dụng, lập rào chắn để chặn đoàn xe phân khối lớn
{keywords}
CSGT đã lập biên bản với các tài xế về nhiều lỗi vi phạm

Khi đoàn xe đến địa bàn phường Linh Trung, TP.Thủ Đức, lực lượng CSGT đã tổ chức chặn đường, yêu cầu những người điều khiển xe phân khối lớn về trụ sở làm việc.

Tại đây, các tài xế xe phân khối lớn cho hay, họ là những nhóm riêng lẻ khác nhau, dọc đường di chuyển về TP.HCM thì nhập thành một đoàn, chạy với tốc độ cao.

Bước đầu, CSGT đã lập biên bản đối với những người điều khiển về các lỗi vi phạm hành chính như: chạy vào đường cấm, điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định, gắn BKS xe không đúng quy định…

Chặn bắt nhóm quái xế ‘đua’ SH ở cửa ngõ TP.HCM

Chặn bắt nhóm quái xế ‘đua’ SH ở cửa ngõ TP.HCM

Nhóm thiếu niên ở TP.HCM thách thức, rủ rê nhau và dùng xe SH kéo về Đồng Nai so kè tốc độ.  

Trường An