Đến 23h tối nay (8/6), các đội nghiệp vụ của Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với Công an phường Phú Hòa phong tỏa một căn nhà trong khu dân cư để vận động người đàn ông có biểu hiện nghi ngáo đá có hành vi gây rối.

Lực lượng chức năng phong tỏa bên ngoài căn nhà - Ảnh: X.A

Theo người dân chứng kiến, vào chiều tối cùng ngày một người đàn ông khoảng 40 tuổi, cầm hung khí chạy ra con hẻm trên đường Lê Hồng Phong (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) la hét, đe dọa một số người dân đang sinh hoạt tại đây.

Thấy vậy, người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng để xử lý. Tuy nhiên khi công an phường đến hiện trường thì người này chạy vào trong nhà khóa cửa, la hét lớn tiếng bên trong.

Công an TP Thủ Dầu Một sau đó đã huy động lực lượng tiếp cận căn nhà, vận động người đàn ông này ra ngoài nhưng sau nhiều giờ thuyết phục, người này vẫn cố thủ bên trong, tắt hết đèn.

Con hẻm vào căn nhà cũng được công an phong tỏa - Ảnh: X.A

Sự việc khiến lực lượng chức năng phải túc trực trước căn nhà nhiều giờ để đảm bảo an toàn cho người dân.

Một số người dân gần hiện trường cho biết, người đàn ông này gần đây có biểu hiện lạ giống ngáo đá, sống chung với gia đình nhưng từ sáng nay người thân đã rời khỏi nhà do anh ta có biểu hiện lạ.