Chiều tối thứ 3 (9/3/2021, giờ Mỹ), tuyến đường cao tốc 60 ở California đã bị tắc nghẽn do đóng cửa cả hai chiều đúng giờ cao điểm. Nguyên nhân xuất phát từ việc cảnh sát truy đuổi theo một chiếc ô tô màu đỏ.

Xem video:

Trước đó, ô tô này đã đâm vào một xe cảnh sát trong vụ va chạm trên đường. Sau khi xảy ra vụ việc, tài xế không dừng lại giải quyết mà tiếp tục lao đi và tông vào nhiều xe khác trên đường. Cảnh sát đã truy đuổi chiếc xe qua các khu vực Walnut, Ontario và Chino và Diamond Bar.

Trong quá trình truy đuổi, cảnh sát bắn bóng cay về phía cửa sổ xe nhưng không thể khiến cho tài xế dừng lại. Đến chiều tối, lực lượng đặc nhiệm được huy động và cảnh sát xịt hơi cay về phía cửa sổ chiếc xe đang bỏ chạy. 

Video quay từ trực thăng của kênh Fox 11 cho thấy, chiếc ô tô màu đỏ đã đâm vào nhiều phương tiện khác trong suốt cuộc rượt đuổi. Phần đầu và đuôi xe bị hư hỏng nhưng tài xế vẫn không dừng lại. 

Chỉ khi đâm vào một ô tô khác, khiến phần mũi xe hỏng nặng, tài xế mới chịu dừng lại.

Sau 3 tiếng bị truy đuổi, cuối cùng, tài xế đã phải "đầu hàng", ra khỏi xe và chỉ trong giây lát, đội đặc nhiệm SWAT của FBI Mỹ bắt giữ tài xế. Hiện, danh tính của tài xế chưa được công bố nhưng theo hình ảnh được phát sóng có thể đó là một người phụ nữ. Hai người bị thương trong vụ việc được đưa đi cấp cứu.

Thiện Linh (Theo Fox News)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm giao thông thót tin? Hãy chia sẻ video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Tài xế Honda CBR phóng “bạt mạng” gần 300km/h trên Đại lộ Thăng Long

Tài xế Honda CBR phóng “bạt mạng” gần 300km/h trên Đại lộ Thăng Long

Điều khiển xe mô tô phân khối lớn với tốc độ "tên lửa", lên đến gần 300km/h trên Đại lộ Thăng Long rồi chia sẻ lên mạng xã hội, tài xế chiếc Honda CBR1000RR sắp phải đối diện với những hình phạt nặng.