- Với trận thua 2-3 trước Cần Thơ, Hải Phòng đánh mất ngôi đầu và không còn lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Sau trận đấu, một số cầu thủ đã định lao vào nhau để nói chuyện bằng... tay chân.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, thủ môn Đặng Văn Lâm cùng vài đồng đội khác đã to tiếng với nhau. Dường như họ đổi lỗi cho nhau về trận thua đau trước Cần Thơ. Mọi thứ trở nên mất tầm kiểm soát khi các cầu thủ này bắt đầu có dấu hiệu sẽ nói chuyện với nhau bằng tay chân.

{keywords}
Thủ môn Văn Lâm suýt tẩn nhau với các đồng đội sau trận nếu không có sự can ngăn kịp thời của cảnh sát. Ảnh Webthethao

Nguyên nhân dẫn đến va chạm của các cầu thủ Hải Phòng được cho là xuất phát từ bàn thua thứ ba với sai lầm của thủ môn Đặng Văn Lâm. Thủ môn này đã bị các đồng đội chỉ trích vì để thủng lưới dẫn đến trắng tay.

Ngay sau đó HLV Việt Hoàng đã phải cất tiếng bảo các cầu thủ ngừng ngay lại để tránh xảy ra những chuyện không hay. Sự việc chưa thể dừng lại khiến lực lượng an ninh sân Cần Thơ cũng phải vào cuộc để can thiệp tránh sự cố.

Phải mất ít phút, những cái đầu nóng mới hạ hỏa. Dù các cầu thủ Hải Phòng không "tẩn" nhau, nhưng họ đã để lại hình ảnh không đẹp và bộc lộ rõ sự mất đoàn kết trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng nói: "Trận đấu không được kết quả không như mong muốn thì các cầu thủ mất bình tĩnh, nóng nảy, đó là điều bình thường trong bóng đá". Ngoài ra, HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra rất tiếc khi Hải Phòng để thua trong trận đấu mà họ rất khát điểm.

Đ.N